Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

     
Nấm vàng Hàn Quốc Agaricus Blazei Murill (ABM) (ở Việt Nam còn gọi là nấm Thái Dương hay Linh Chi Nhật Bản) là một loại nấm quý, từ xưa đã được dùng làm lương thực thảo dược và gọi là nấm của Chúa hay nấm của Sự sống. Ngày nay là một loại nấm thảo dược quý đắt giá nhất trên thế giới. Rất nhiều các nghiên cứu của các nhà khoa học trên thế giới đã chứng minh rằng Nấm vàng Hàn Quốc Agaricus có tác dụng vượt trội hơn hẳn các loại dược phẩm thông thường về khả năng miễn dịch và tăng cường sức khỏe, phòng chống ung thư và bệnh tật, nâng cao thể trạng và chống lão hóa.
Thành phần Nấm vàng Hàn Quốc Agaricus:
Chiết xuất nấm Agaricus
Chiết xuất nấm Linh Chi
Chiết xuất nấm Vân Chi
Bột tằm và các thảo dược khác
Nấm Agaricus

Nấm vàng Agaricus: Nấm vàng Agaricus còn là một loại thực phẩm cao cấp quý hiếm vì có hàm lượng đạm cao và nhiều loại khoáng chất vitamin khác. Trong 100g nấm khô có đến 35-50g đạm, chứa đầy đủ các loại axít-amin, trong đó có 8 axitamin không thể thay thế là valin, leucin, isoleucin, methionin, threonin, phenylalanin, tryptophan và lysin. Vi vậy nấm có tác dụng bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể, nâng cao thể trạng, làm trẻ hoá tể bào, chống lão hoá, bổ sung nội tiết tố, làm mịn và đẹp da.
Nấm Linh Chi: Các nhà nghiên cứu xác nhận rằng các polysaccharicdes dễ tan trong nước có rất nhiều trong nấm Linh Chi có tác dụng chống ung thư, rối loạn miễn dịch và làm chống cao huyết áp. Thành phần quan trọng khác là triterpenes, còn được gọi là ganoderic acids giúp giảm nhẹ các dị ứng bằng cách ức chế sự phóng thích histamine của cơ thể, đẩy mạnh sự hấp thụ oxy và làm tăng sự hoạt động của gan.
Nấm Vân Chi: Nấm Vân Chi có vị ngọt nhẹ, từ lâu đã được người dân Trung Quốc và nhiều nước khác nuôi trồng, sử dụng với tên thương mại là Copolang. Hoạt tính chống u đạt 77,5%. Đặc biệt tác dụng phòng chống với các loại ung thư: Đường hô hấp, đường tiêu hóa, ung thư vú ung thư buồng trứng và ung thư tử cung. Ngoài ra vân chi còn có tác dụng chống virut viêm gan B mãn tính, tăng hệ thống miễn dịch của cơ thể.
                                                       Nấm Vân chi
Công dụng Nấm vàng Hàn Quốc Agaricus:
Tăng sức đề kháng, tăng khả năng miễn dịch của cơ thể.
Tăng cường thể lực, bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể.
Tiêu diệt, ngăn ngừa sự phát triển của tế bào ung thư, hồ trợ điều trị ung thư. Điều hoà huyết áp, giảm cholestrerol và xơ vữa động mạch.
Giảm lượng đường trong máu.
Giảm nguy cơ loãng xương, chống lão hoá, trẻ hoá tế bào, làm mịn và đẹp da.
Cách dùng Nấm vàng Hàn Quốc Agaricus:
Uống từ 1-2 túi/ ngày, uống trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ.
Thông tin về sản phẩm Nấm vàng Hàn Quốc Agaricus
Quy cách: 10 túi x 80ml/ hộp
SĐK: 2999/2008/YT-CNTC
Bảo quản: Để nơi khô mát, tránh ánh sáng
Nhà sản xuất: Forvicpanax
Xuất xứ: Hàn Quốc
Giá bán: 373.000đ/ hộp 6 gói
Giá bán 1 thùng 6 hộp : 2.220.000đ/ thùng
Liên hệ: 091 222 7270

Giao hàng miễn phí trong bán kính 3 km tại Hà Nội

Mua nấm Agaricus Hàn quốc ở đâu, Mua nấm vàng ở đâu


0 nhận xét:

Đăng nhận xét