Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Xukoda là một trong những sản phẩm có tác dụng hỗ trợ điều trị gai cột sống, hỗ trợ điều trị và phòng ngừa thoái hóa khớp rất tốt. Xukoda với thành phần là các thảo dược và hoạt chất thiên nhiên không gây tác dụng phụ cho người sử dụng.
Để Xukoda phát huy hiệu quả hỗ trợ điều trị tốt nhất, khi sử dụng chúng ta cần lưu ý các vấn đề sau:

1. Không nên sử dụng đồ uống có cồn, rượu, bia khi sử dụng Xukoda: Những thức uống có cồn, có ga, rượu bia có thể làm giảm tác dụng của Xukoda trong việc hỗ trợ phục hồi sụn khớp, giảm tác dụng của các loại dược liệu có trong sản phẩm.

2. Nên uống Xukoda trước bữa ăn 1 tiếng để bảo đảm sản phẩm được hấp thu tốt nhất vào cơ thể. Uống Xukoda trước bữa ăn giúp các hoạt chất có trong sản phẩm không bị hòa trộn lẫn với thức ăn và chịu tác động của các phản ứng hóa học khác do các enzym tiêu hóa gây ra, giúp các thành phần trong sản phẩm giữ được nguyên tác dụng dược lý.

3. Xukoda dùng hỗ trợ cho cả nam và nữ. Xukoda hỗ trợ tốt cho mọi trường hợp bị khô khớp, thoái hóa khớp, sụn khớp bị bào mòn.

4. Khi sử dụng Xukoda trong hỗ trợ điều trị các bệnh xương khớp nên sử dụng đủ liệu trình từ 3 tháng đến 6 tháng. Không nên dùng ngắt quãng. Nếu dùng ngắt quãng, khi sử dụng lại cần sử dụng liệu trình từ đầu sẽ tốn kém hơn.

5. Thời gian phát huy hiệu quả của Xukoda: tùy theo tình trạng sức khỏe và thể chất của người sử dụng mà sản phẩm có thời gian phát huy tác dụng khác nhau. Có những người sau 1 tháng sử dụng đã có thể cảm nhận tốt hiệu quả sản phẩm, tuy nhiên cũng có những trường hợp cần đến 2 -3 tháng mới có thể cảm nhận sâu hiệu quả của sản phẩm.

6. Tôi có thể mua Xukoda chính hãng của công ty Hoàng Thăng Long ở đâu? Để mua sản phẩm chính hãng, Quý khách hàng vui lòng liên hệ số 091 2227270/ 0932 292 136 để được tư vấn và giao hàng tận nơi trên toàn quốc.
Hoặc quý khách hàng có thể mua trực tiếp tại cửa hàng Enmax, số 5, ngõ 189 Giảng Võ, Hà Nội

Hotline: 091 222 7270



0 nhận xét:

Đăng nhận xét