Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

Gan là cơ quan thuộc hệ thống tiêu hóa, tuy nhiên theo thói quen chúng ta thường tách riêng Gan mật thành một bộ phận. Khi chức năng gan bị suy giảm sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tình trạng tiêu hóa, người mắc bệnh Gan thường kém ăn, ăn uống khó tiêu. Nguyên nhân là do khi Gan mắc bệnh, chức năng Gan suy giảm sẽ ảnh hưởng đến chất lượng mật. Dịch mật tiết ra ít hoặc dịch mật không tốt sẽ khiến vấn đề tiêu hóa trục trặc.
💥Ngược lại, ăn uống có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe lá gan. Người ăn uống nhiều thức ăn cay nóng, đồ uống có cồn, thức ăn nhiều dầu mỡ khiến Gan nóng, gan hoạt động quá mức khiến chức năng thải độc suy giảm.
Để bảo vệ sức khỏe lá gan, chúng ta cần thực hiện chế độ ăn uống khoa học. Đặc biệt với những người bị viêm gan B, chế độ ăn uống càng phải được chú ý để giúp cải thiện tình trạng bệnh.
💥 Khi bị viêm gan, người bệnh cần chú ý ăn các thức ăn có tính chất thanh mát để giảm tải cho lá gan. Tốt nhất nên ăn các thức ăn thuộc nhóm thực vật rau củ quả để bảo đảm đủ lượng vitamin, dưỡng chất cho cơ thể. Những rau củ tốt cho bệnh gan như Bầu, bí, cà chua, bắp cải...
Người bị bệnh Gan nên ăn các loại ngũ cốc, các loại đậu để bảo đảm lượng Protein, bảo đảm năng lượng cho cơ thể.
💥 Không nên ăn nhiều thức ăn có nhiều dầu mỡ, đặc biệt là thức ăn chiên rán cần hạn chế tối đa.
Hạn chế ăn thịt, đặc biệt là các loại thịt hộp, thịt hun khói, các loại thịt có hàm lượng Lipit cao.
Rất nhiều trường hợp từ viêm gan chuyển thành xơ gan cổ trướng do sử dụng rượu bia nhiều. Do vậy ở người bị viêm gan cần tránh, hạn chế tối đa uống rượu bia và đồ uống có cồn.
Người bị bệnh gan cần tránh ăn các loại thực phẩm có tính cay nóng dễ gây kích ứng như hồ tiêu, ớt, bột cải, hạt cải... Những loại gia vị này dễ gây nóng gan, không tốt cho sức khỏe lá gan.
💥 Tỷ lệ người phơi nhiễm viêm gan B rất cao, do vậy phải luôn giữ sức khỏe ổn định để tránh bị phát bệnh. Những trường hợp làm việc trong môi trường độc hại, những người đã điều trị cần có biện pháp phòng ngừa phát bệnh và tái phát bệnh.
Thực phẩm chức năng Liverwell với thành phần Diệp hạ châu (chó đẻ răng cưa), Bại tượng thảo, Taurine, Xạ đen, rễ Nhó đông có tác dụng giúp tăng cường sức đề kháng, giúp mát gan, thanh nhiệt, giải độc.
Liverwwell có tác dụng tăng cường chức năng gan, bảo vệ gan, hỗ trợ liệu pháp điều trị các bệnh viêm gan A, B, C.
Nên uống 4 viên/ngày/ 2 lần, uống tốt nhất khi đói, trước bữa ăn 30p hoặc sau ăn 1 giờ đồng hồ.
Sản phẩm Liverwell có số đăng ký: 1271/2015/ATTP - XNCB
Liên hệ  091 222 7270 để được tư vấn và giao hàng trên toàn quốc


0 nhận xét:

Đăng nhận xét