Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

Hàu Tam Hiệp là sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ khép kín có tác dụng hỗ trợ cải thiện các vấn đề sinh lý của nam giới. Khi sử dụng Hàu Tam Hiệp cần lưu ý một số vấn đề sau:
👉* Sử dụng Hàu Tam Hiệp thế nào để có tác dụng tốt nhất?
Để sản phẩm phát huy tác dụng tốt nhất nên uống 2 viên Hàu Tam Hiệp mỗi ngày, chia làm 2 lần, mỗi lần 1 viên. Nên uống liên tục 1 tháng để cảm nhận hiệu quả, sau đó chuyển liều duy trì 1 viên/ ngày. Một đợt sử dụng nên từ 3 tháng đến 6 tháng để có hiệu quả duy trì.
👉Hàu Tam Hiệp có tác dụng nhanh ngay khi sử dụng không?
Để có tác dụng nhanh có thể sử dụng 4 viên/ lần. Tuy nhiên không nên sử dụng liều lượng này trong thời gian dài. Tốt nhất nên sử dụng khi cần thiết
👉* Khi sư dụng Hàu Tam Hiệp có cần phải ăn kiêng không? Khi sử dụng Hàu Tam Hiệp nên hạn chế bia rượu, đồ uống có cồn.
👉* Hàu Tam Hiệp sử dụng được từ tuổi nào? Hầu Tam Hiệp sử dụng được cho người từ 18 tuổi trở lên. Đặc biệt là những người thiếu hụt nội tiết tố testosterol, những người bắt đầu bước vào giai đoạn mãn dục, nam giới sau tuổi 40, những người có biểu hiện giới tính chưa rõ ràng như cơ bắp kém phát triển....
👉* Hàu Tam Hiệp có gây tác dụng phụ gì không? Được chiết xuất từ Hàu sữa Việt Nam nên những người bị dị ứng hải sản nên cẩn trọng khi dùng. Ngoài những người bị dị ứng hải sản, Hàu Tam Hiệp không gây phản ứng phụ cho người sử dụng.
👉 Giá bán sản phẩm là bao nhiêu và 1 lọ dùng trong bao lâu?
1 lọ Hàu Tam Hiệp có 30 viên nang, giá bán 260.000đ/ hộp. Tháng đầu tiên dùng 2 lọ, từ tháng thứ 2 uống 1 lọ/ tháng.
Khách hàng mua từ 3 lọ được miễn phí giao hàng toàn quốc
👉Tôi có thể mua sản phẩm chính hãng ở đâu?
Sản phẩm Hàu Tam Hiệp hiện tại được bán cửa hàng Enmax, số 5, ngõ 189 Giảng Võ, Hà Nội. Khách hàng liên hệ số 0912 227 270 để được tư vấn và giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

                  
                        

0 nhận xét:

Đăng nhận xét