Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

Rất nhiều Quý ông mắc phải những rối loạn sinh lý, tuy nhiên rất ít người thừa nhận điều này mà khi gặp phải vấn đề họ thường tìm cách tự chữa trị. Tuy nhiên khi tự chữa trị theo các cách truyền miệng rất nhiều nam giới đã gặp không ít rủi ro, thậm chí nhiều người còn rơi vào tình cảnh không thể "dậy" được. Do vậy khi gặp phải tình trạng rối loạn nam giới nên có sự tư vấn của bác sỹ chuyên khoa và sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Điều này sẽ giúp an toàn cho chức năng đàn ông của các Quý ông.
Thực phẩm bổ sung Hàu Tam Hiệp với thành phần được chiết xuất từ Hàu sữa Việt Nam bổ sung thêm Kẽm và Vitamin E có tác dụng hỗ trợ tốt cho nam giới.
Kẽm và khoáng chất có trong Hàu sữa giúp tăng nội tiết tố tesosterol một cách tự nhiên. Đây là  hoocmon quy định giới tính của nam giới. Khi lượng hoocmon được cung cấp đủ, nam giới sẽ khỏe mạnh và đáp ứng được đầy đủ các thuộc tính của phái mạnh.
Khi lượng testosterol giảm nam giới sẽ bị suy giảm sức khỏe, suy giảm chất  lượng đời sống vợ chồng.
Testosterol đầy đủ giúp làm chậm quá trình mãn dục nam, ngăn ngừa sự già hóa của cơ thể. Đặc biệt là đối với nam giới sau tuổi 40.
Không chỉ có tác dụng giúp tăng lượng testosterol, kẽm còn có tác dụng giúp tăng sản sinh tinh dịch cho nam giới. Cơ thể nam giới rất cần bổ sung kẽm sau mỗi lần phóng tinh, nếu kẽm không được cung cấp đủ, lượng tinh dịch sẽ kém. Nếu trong thời gian dài cơ thể không được bổ sung kẽm đầy đủ nam giới dễ bị lãnh cảm, suy giảm chức năng sinh lý.
Thực phẩm chức năng Hàu Tam Hiệp được nghiên cứu để bổ sung lượng kẽm đầy đủ cho nam giới. Chỉ cần sử dụng 1 -2 viên/ngày liên tục trong 2 -3 tháng, Hàu Tam Hiệp sẽ giúp cải thiện tình trạng suy giảm ở nam giới.
Được chiết xuất 100% từ hàu tươi nên những người bị dị ứng hải sản nên cẩn trọng khi sử dụng.
Sản phẩm dùng tốt cho những người trên 20 tuổi, những người có biểu hiện giới tính kém như cơ bắp không phát triển, đời sống tình dục kém, chất lượng và số lượng tinh trùng ít. Nam giới sắp và đã bước vào giai đoạn mãn dục.
Lọ 30 viên.
Giá bán: 260.000đ/ hộp
Liên hệ: 091 222 7270 để được giao hàng tận nơi trên toàn quốc
Mua trực tiếp tại cửa hàng Enmax, số 5, ngõ 189 Giảng Võ, Hà Nội



0 nhận xét:

Đăng nhận xét