Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

Glutamax là sản phẩm giúp tăng khả năng miễn dịch của cơ thể, hỗ trợ điều trị trong các trường hợp tổn thương tế bào, nhiễm độc do rượu, tác nhân phospho hữu cơ, tác nhân hóa trị liệu… phù hợp với người điều trị ung thư, người mắc các bệnh về bệnh gan, người bị nhiễm độc rượu.
Glutamax với thành phần chủ yếu là Glutathion một tripeptide nội sinh có tác dụng chống oxy hóa, trung hòa gốc tự do và tăng cường hệ miễn dịch trong cơ thể. Glutamax sản phẩm hiệu quả và an toàn đối với bệnh nhân ung thư, lao, người bị ngộ độc rượu, phosphor hữu cơ

Thành phần trong 1 viên Glutamax
·        L- Glutathione : 250 mg
·        Thành phần khác: vegetable cellulose, gelatin, acacia gum, vegetable magnesium stearate, silica, vanilla flavor.
Glutathion được biết đến với rất nhiều công dụng cụ thể:
·        Chống Oxy hóa: Glutathione là chất chống oxy hóa mạnh, trung hòa gốc tự do của cơ thể và tham gia phản ứng tái tạo vitamin C, E. Glutathione bảo vệ được tế bào chống hư hại của gốc tự do, nên sẽ bảo vệ mô, hệ cơ quan, mạch máu, hệ thần kinh, hệ miễn dịch, gan, phổi, thận… chống bệnh tật.
·        Tăng cường miễn dịch: Glutathione giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, giúp chống lại các bệnh lây nhiễm, nhiễm vi trùng, virus…
·        Thải độc gan: Glutathione giải độc cơ thể thông qua gan nhờ gắn kết với các độc chất trong gan, chuyển hóa chúng và đào thải ra ngoài .
                                               Cấu trúc phân tử của Glutathion
Công dụng của Glutamax
Glutamax có tác dụng hỗ trợ:
·        Giúp tăng khả năng miễn dịch của cơ thể. Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị tổn thương tế bào do phóng xạ, hóa trị.
·        Hỗ trợ điều trị trong các trường hợp: nhiễm độc do rượu, tác nhân phospho hữu cơ, tác nhân hóa trị liệu chuyên biệt, thuốc độc tế bào hay thuốc trị lao, thuốc tác động trên tâm thần, thuốc an thần hay thuốc trầm cảm.
·        Hỗ trợ điền trị bệnh gan cấp tính, mãn tính, viên gan do siêu vi B hay C.
Đối tượng có thể sử dụng Glutamax
Glutamax thích hợp cho các đối tượng: bệnh nhân điều trị ung thư, bệnh gan, lao, tâm thần. Người bị ngộ độc rượu hoặc nhiễm độc do phospho hữu cơ.
Cách dùng Glutamax hiệu quả
Sử dụng Glutamax với liều 2 viên/ngày chia làm 2 lần. Sử dụng sau khi ăn.
Quy cách đóng gói: 60 viên/lọ
Giá của Glutamax: 1. 350. 000đ/lọ
Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp
Nhà sản xuấtNBTY Manufacturing, LLC
Xuất xứ: Hoa Kỳ

 Liên hệ: 091 222 7270 

Ở đâu bán Glutamax ; Mua Glutamax ở đâu, Glutamax hỗ trợ điều trị ung thư ; Glutamax Mỹ

Thông tin lấy theo thông tin của NPP,  người dùng nên tham khảo ý kiến chuyên môn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét