Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Sản phẩm hỗ trợ giảm béo, giúp làm chậm quá trình oxy hóa, làm đẹp da. Dạng cốm, hương vị đặc biệt, dễ uống và dễ sử dụng với thành phần chiết suất tinh chất từ chè xanh và lá sen. CHÈ: có tác dụng thanh nhiệt, giải khát, lợi tiểu, làm tiêu hao năng lượng, kể cả năng lượng rút ra từ lớp mỡ dư ở người, có tác dụng chống oxy hoá, tác dụng chống đái tháo đường, dùng nhiều trong các trường hợp tâm thần mệt mỏi, đau đầu. Trong lá chè xanh rất giàu các hợp chất polyphenol giá trị đối với sức khoẻ; đặc biệt nhóm dẫn xuất Catechin (EC-Epicatechin; ECG-Epicatechin gallat; EGC-Epigollocatechin; EGCG-Epigallocatechin gallat).
   Catechin chè xanh có tác dụng lên chuyển hoá chất béo, làm giảm nồng độ chất béo trong máu như triglyceride, cholesterol, giảm tích tụ mỡ ở gan và ở các bộ phận khác của cơ thể. Catechin còn có nhiều tác dụng sinh học quý như chống oxy hoá, chống đột biến tế bào, chống khối u, các bệnh tim mạch như xơ vữa mạch, tăng cholesterol, parkinson, alzheimer, ung thư, các bệnh do tuổi già gây nên, đặc biệt chống oxy hoá và bảo vệ da nên giữ cho da chậm bị lão hoá, làm đẹp cho da.
   Tác dụng phòng chống và bảo vệ tim mạch cũng đã được nhiều nhà khoa học trên thế giới chứng minh. Paquay và các cộng sự nghiên cứu tác dụng bảo vệ cơ thể chống lại độc tính của oxyt nitric của Chè xanh. Đây là một tác động có lợi của việc uống chè đối với sự ngăn ngừa các bệnh mạch vành. Catechin trong chè xanh có tác dụng như một vitamin P, làm tăng cường sức làm việc của trí óc và cơ, tăng cường và điều hoà nhịp đập của tim.

LÁ SEN: có vị đắng, tính bình, tác dụng vào 3 kinh can, tỳ, vị. Sen dùng chữa tim hồi hộp, mất ngủ, di mộng tinh, có tác dụng thăng thanh tán ứ, thanh thử hành thủy. Dùng chữa thử thấp tiết tả, thủy chí phù thũng, lôi đầu phong, nôn ra máu, máu cam, băng trung huyết lỵ. Lá sen và lá chè mỗi vị 10g, pha với nước sôi, uống nóng là bài thuốc chữa chứng béo phì, hạ hàm lượng mỡ trong máu, chữa bệnh tim mạch
   Do đó khi bào chế và phối các dược liệu trên sẽ tạo thành sản phẩm có tác dụng chống oxy hoá, làm đẹp da, hạn chế tích mỡ thừa, giảm béo, phòng ngừa các chứng bệnh tim mạch.

1 . CÔNG DỤNG:
- Chống oxy hóa, làm đẹp da;
- Hạn chế tích mỡ thừa, giảm béo;
- Phòng ngừa các chứng bệnh tim mạch.
2 . THÀNH PHẦN:
   Hoạt chất chiết suất từ chè xanh, lá sen và nguyên phụ liệu;
3 . ĐỐI TƯỢNG SỬ DÙNG:
   Sản phẩm được sử dụng rộng rãi cho tất cả các đối tượng ở mọi lứa tuổi.

4 . CÁCH DÙNG:
   Ngày uống 2 lần, mỗi lần 5-10g pha với 30ml nước, sáng và tối lúc đói, cách xa bữa ăn.
5 . KHỐI LƯỢNG TỊNH: Lọ 90 gram.
6 . BẢO QUẢN:
   Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời. Đóng lọ kín sau mỗi lần sử dụng.
7. HẠN SỬ DỤNG: 24 tháng kể từ ngày sản xuất.8
8 . SỐ ĐĂNG KÝ: 2480/2009/YT-CNTC.
9. NHÀ SẢN XUẤT. Natech Co. Ltd
Chú ý: Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Giá bán: 99.000đ/ lọ
Liên hệ để được giao hàng tận nơi


0 nhận xét:

Đăng nhận xét