Chủ Nhật, 12 tháng 4, 2015


Hedyoti cal có tác dụng giúp tiêu mỡ thừa trong cơ thể, làm chậm quá trình lão hóa, giúp làm săn chắc da. Cao rau má có tác dụng thanh nhiệt, giải độc. Sản phẩm thích hợp cho người từ 12 tuổi trở lên. Sử dụng sản phẩm thường xuyên giúp cơ thể khỏe mạnh, ổn định cân nặng.
Công dụng của Hedyoti Cal:
-         Nâng cao sức khỏe, phòng chống bệnh tật.
-         Giúp trẻ lâu, đẹp da, giảm mỡ thừa.
-         Phòng chống đái tháo đường.
-         Hỗ trợ điều trị các bệnh tim mạch và gan mật.

Thành phần của Hedyoti Cal:
Hoạt chất chiết suất từ chè xanh, cao rau má, tá dược;
Cơ chế tác dụng của Hedyoti Cal:
CHÈ: Thanh nhiệt, giải khát, lợi tiểu, làm tiêu hao năng lượng, kể cả năng lượng rút ra từ lớp mỡ dư ở người, có tác dụng chống oxy hoá, tác dụng chống đái tháo đường, dùng nhiều trong các trường hợp tâm thần mệt mỏi, đau đầu. Trong lá chè xanh rất giàu các hợp chất polyphenol giá trị đối với sức khoẻ; đặc biệt nhóm dẫn xuất Catechin (EC-Epicatechin; ECG-Epicatechin gallat; EGC-Epigollocatechin; EGCG-Epigallocatechin gallat).
   Catechin chè xanh có tác dụng lên chuyển hoá chất béo, làm giảm nồng độ chất béo trong máu như triglyceride, cholesterol, giảm tích tụ mỡ ở gan và ở các bộ phận khác của cơ thể. Catechin còn có nhiều tác dụng sinh học quý như chống oxy hoá, chống đột biến tế bào, chống khối u, các bệnh tim mạch như xơ vữa mạch, tăng cholesterol, parkinson, alzheimer, ung thư, các bệnh do tuổi già gây nên, đặc biệt chống oxy hoá và bảo vệ da nên giữ cho da chậm bị lão hoá, làm đẹp cho da.
   Tác dụng phòng chống và bảo vệ tim mạch cũng đã được nhiều nhà khoa học trên thế giới chứng minh. Paquay và các cộng sự nghiên cứu tác dụng bảo vệ cơ thể chống lại độc tính của oxyt nitric của Chè xanh. Đây là một tác động có lợi của việc uống chè đối với sự ngăn ngừa các bệnh mạch vành. Catechin trong chè xanh có tác dụng như một vitamin P, làm tăng cường sức làm việc của trí óc và cơ, tăng cường và điều hoà nhịp đập của tim.

RAU MÁ: Có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, tán ứ chỉ thống, lương huyết sinh tân, lợi niệu thường đuợc dùng trị cảm mạo phong nhiệt, thuỷ đậu, sởi, sốt vàng da, viêm họng, sưng amygdal, viêm khí quản, ho viêm đường tiết niệu đái dắt, đái buốt, trị thổ huyết, chảy máu cam, tả lỵ, khí hư, bạch đới. Theo Đỗ Tất Lợi rau má được chế thành viên nén để chữa chứng dãn tĩnh mạch, chứng nặng chân do máu ở các tĩnh mạch chân chậm trở về tim. Chữa đau bụng, ỉa lỏng, rôm sẩy, mẩn ngứa, chữa bệnh gan.
    Do đó khi bào chế và phối hợp các loại thảo dược trên với nhau sẽ tạo thành sản phẩm có tác dụng chống oxy hóa, làm chậm sự lão hóa của cơ thể, tác dụng chống đái tháo đường, làm giảm béo do lớp mỡ dư bị tiêu hao. Hỗ trợ điều trị các bệnh về tim mạch, chức năng gan. Nâng cao thể trạng của cơ thể.
Đối tượng sử dụng của Hedyoti Cal:
   Sản phẩm được sử dụng rộng rãi cho tất cả các đối tượng ở mọi lứa tuổi.
Cách dùng của Hedyoti Cal:
   Ngày uống 4-6 viên, chia 2 lần, sang và tối lúc đói, trước bữa ăn 30 phút.
Khối lượng tịnh: Lọ 60 viên.
Bảo quản:
   Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời. Đóng lọ kín sau mỗi lần sử dụng.
HSD: 30 tháng kể từ ngày sản xuất.
SĐK: 5239/2008/YT-CNTC
NHÀ SẢN XUẤT.
   Công ty TNHH phát triển công nghệ hóa sinh và các sản phẩm tự nhiên
Giá bán: 128.000đ/ lọ



0 nhận xét:

Đăng nhận xét