Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Tiểu đêm là triệu chứng sức khỏe xảy ra ở nhiều độ tuổi khác nhau, nhưng chủ yếu xảy ra ở người cao tuổi. Tiểu đêm nhiều lần là biểu hiện suy giảm của sức khỏe hoặc của 1 cơ quan trong cơ thể như thận, bàng quang. Do vậy khi bị tiểu đêm nhiều lần cần chú ý kiểm tra sức khỏe, chức năng của các bộ phận này.
Tiểu đêm là triệu chứng sức khỏe có nhiều nguyên nhân. Vậy có thể phòng ngừa hoặc chữa trị chứng tiểu đêm mà không cần dùng thuốc?

1. Tiểu đêm nhiều lần có thể do thói quen uống nhiều nước vào buổi tối. Do vậy để hạn chế tiểu đêm, chúng ta nên hạn chế uống nước vào buổi tối, đặc biệt trước khi đi ngủ. Chỉ nên uống một lượng nước vừa phải để bảo đảm hoạt động của thận khi cơ thể nghỉ ngơi.

2. Không ăn các thức ăn dễ gây đi tiểu: những thức ăn dễ gây đi tiểu, gây lạnh bụng như rau cải, hến... không nên ăn vào buổi tối, đặc biệt là người có tuổi cần chú ý điều này. Ngoài gây đi tiểu đêm, các thức ăn này gây lạnh bụng sẽ không tốt cho sức khỏe.

3. Luyện tập thói quen không đi tiểu đêm: Một số người đi tiểu đêm do tâm lý. Cứ đến một giờ nhất định cơ thể sẽ phát sinh phản ứng dậy đi tiểu mặc dù lượng nước tiểu trong bàng quang rất ít. Ở những người này nên tập thói quen nhịn tiểu khi buồn tiểu để hạn chế đi tiểu đêm.

4. Chữa trị các bệnh gây đi tiểu đêm. Phì đại tuyến tiền liệt ở nam giới gây tiểu đêm, tiểu nhỏ giọt, tiểu nhiều lần, thận yếu, bàng quang lạnh cũng gây tiểu đêm. Do vậy khi bị tiểu đêm, ngoài tránh các vấn đề ở mục 1,2,3 cần chú ý chữa trị bệnh lý liên quan.
Người bị tiểu đêm có thể sử dụng viên uống viên tiểu đêm Phúc Lộc Thọ đễ hỗ trợ. Viên tiểu đêm Phúc Lộc Thọ với thành phần thảo dược giúp làm giảm triệu chứng tiểu đêm, tiểu nhiều lần, tiểu nhỏ giọt. Cơ chế tác động của viên tiểu đêm Phúc Lộc Thọ là tăng tái hấp thụ nước ở bàng quan, hỗ trợ điều trị bệnh phì đại tiền liệt tuyến ở nam giới, tăng cường chức năng và sức khỏe của thận.
Hộp 30 viên. Giá bán 138.000đ./ hộp
Liên hệ 091 222 7270 để được giao hàng tận nơi trên toàn quốc.
Mua trực tiếp tại số 5, ngõ 189 Giảng Võ , Hà Nội


0 nhận xét:

Đăng nhận xét