Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Đau xương khớp là khái niệm chung khi chúng ta gặp phải các vấn đề xương khớp. Tuy nhiên có phải mọi trường hợp đau xương khớp đều giống nhau và có thể áp dụng 1 cách chữa trị?
Xương khớp có rất nhiều dạng bệnh lý:
+ Gout: Là tình trạng xương khớp bị tổn thương khi cơ thể dư thừa acid uric và các acid này lắng đọng tại khớp tạo thành các tinh thể muối urat gây đau đơn và tổn thương cho khớp.
+ Loãng xương: Là tình trạng cơ thể không được cung cấp canxi đầy đủ khiến xương yếu, xốp. Khi bị loãng xương người bị loãng xương dễ bị gãy, nứt, khó liền khi xảy ra tổn thương.
+ Thoái hóa xương khớp: Thoái hóa xương khớp xảy ra khi các tế bào xương mới không được tạo ra. Xương thậm chí bị vôi hóa, mô sụn ở các đầu khớp mỏng dần, làm giảm độ đàn hồi khi vận động.
+ Khô khớp: Là tình trạng dịch nhầy tại sụn khớp không được sản sinh đủ, dẫn đến khớp không được bôi trơn khi vận động. Người bị khô khớp sẽ bị đau khi vận động.
Mỗi bệnh sẽ có những liệu pháp, thuốc điều trị khác nhau. Tuy nhiên những bệnh xương khớp hoàn toàn có thể phòng ngừa.
Thực phẩm chức năng Xukoda với thành phần gồm các dược liệu quý và chế phẩm sinh học có tác dụng giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị thoái hóa xương khớp, khô khớp, đau nhức xương khớp. Thành phần cao Boswellia và Dây đau xương có tác dụng hỗ trợ chống viêm, kháng viêm rất tốt.  Thành phần Glucosamin có tác dụng giúp tăng cường tái tạo mô sụn ở khớp. Các thành phần Bạch thược, Phục Linh, Phòng phong, Tang ký sinh, Cam thảo, Tần giao, Độc hoạt... có tác dụng giúp tăng cường sức khỏe cho người sử dụng.
Lọ 30 viên, uống 4 viên/ngày/ 2 lần. Nên uống trước ăn 30 phút.
Sản phẩm đã được cục An toàn vệ sinh thực phẩm, Bộ Y tế cấp phép số: 21182/2014/ATTP - XNCB

Lưu ý:  Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Liên hệ: 091 222 7270 để được giao hàng trên toàn quốc

MIỄN PHÍ GIAO HÀNG khi mua từ 05 hộp

Mua trực tiếp tại số 5, ngõ 189 Giảng Võ , Hà Nội


0 nhận xét:

Đăng nhận xét