Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Ra đời từ năm 2009 ở dạng gói bột và cho đến năm 2015 Blooddwell được chuyển sang dạng viên để khắc phục "sự cố" bột thảo dược hay bị ẩm do trong thành phần có 1 loại rất dễ hút ẩm. Nếu trước đây các khách hàng hay phàn nàn về việc có 1 gói bột nào đó bị bết và vón vón thì khi chuyển sang dạng viên ITP Bloodwell hoàn toàn không nhận được các phàn nàn này và thay vào đó là những câu hỏi của nhiều khách hàng mới về sản phẩm. Chúng tôi xin tổng hợp các câu hỏi khách hàng gửi về cho chúng tôi dưới đây:

1/ Tôi đang phải dùng liều 9 viên/ ngày vậy tôi có thể uống làm 2 lần vào sáng - tối không? 

Trả lời: Với liều 6 viên hoặc 9 viên tốt nhất anh/chị nên chia làm 3 lần uống. Khi chúng ta chia đều số lần uống trong ngày bảo đảm hàm lượng các chất trong thảo dược luôn luôn được hấp thụ trong máu và giúp cải thiện vấn đề sức khỏe của chúng ta một cách liền mạch và tốt nhất. 

2/ Tôi rất hay quên thời gian sử dụng sản phẩm lúc tôi uống trước ăn, lúc tôi quên tôi lại uống sau ăn, vậy tôi có thể uống vừa trước ăn, vừa sau ăn được không?

Trả lời: Sản phẩm khi uống vào cơ thể sẽ chịu sự tác động của các loại enzym để phân hủy và hấp thu vào cơ thể. Khi khuyến cáo khách hàng về thời điểm uống sản phẩm nhóm nghiên cứu đã có những đánh giá về hiệu quả hấp thu sản phẩm vào từng thời điểm uống. Do vậy anh/chị nên uống theo đúng khuyến cáo ghi trên sản phẩm và nên uống vào khung giờ cố định để tạo ra sự đồng bộ sinh học trong hấp thu sản phẩm để sản phẩm có hiệu quả tốt nhất.

3/ Tôi có chỉ số tiểu cầu là 40 vậy tôi uống bao nhiêu viên là hợp lý? 

Trả lời: với chỉ số tiểu cầu dưới 70 tốt nhất nên dùng 9 viên/ngày và chia làm 3 lần, mỗi lần 3 viên để có tác dụng hỗ trợ tốt nhất. Với chỉ số tiểu cầu này anh/chị nên dùng sản phẩm thường xuyên.

4/ Con tôi 4 tuổi có dùng được sản phẩm hay không?

Trả lời: Sản phẩm ITPBloodwell có thành phần 100% chiết xuất từ thảo dược nên an toàn cho mọi đối tượng sử dụng (trừ phụ nữ mang thai). Bé nhà chị 4 tuổi hoàn toàn có thể sử dụng được sản phẩm với liều 4 -9 viên/ngày tùy theo chỉ số tiểu cầu của bé.
Chị nên cho bé uống liên tục từ 3 tháng đến 6 tháng để có kết quả tốt nhất sau đó dừng 1 tháng và cho uống tiếp theo liệu trình trên.

5/ Tôi đang dùng Medron 6 mg tôi có thể dùng thêm ITP Bloodwell không?

Trả lời: Anh/ chị hoàn toàn có thể dùng thêm sản phẩm ITP BLoodwell hỗ trợ cho vấn đề sức khỏe của mình. ITP Bloodwell với thành phần thảo dược sử dụng được lâu dài và không gây ra tác dụng phụ. Ngoài ra trong sản phẩm có thành phần Diệp hạ châu rất tốt trong hỗ trợ chức năng gan cho người bị suy giảm tiểu cầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét