Chủ Nhật, 1 tháng 5, 2016

Cardocozr có tác dụng giúp tăng cường lưu thông khí huyết, làm tan huyết khối (máu vón cục) giúp ngừa thiếu máu cơ tim và các nguy cơ đau thắt ngực, hẹp tắc mạch vành. Thực phẩm chức năng Cardocozr được cấp phép lưu hành số 32254/2015/ ATTP - XNCB
Đau thắt ngực là một trong những biểu hiện của thiếu máu cơ tim mà nguyên nhân chủ yếu là do các cục máu đông gây tắc nghẽn mạch máu. Đây là một trong các nguyên nhân dẫn đến tình trạng trụy tim mạch, một tình trạng nguy hiểm đe dọa tính mạng của người mắc phải.
CARDOCORZ với thành phần thảo dược 100% an toàn cho người sử dụng giúp tăng cường lưu thông khí huyết, làm tan huyết khối, giúp phòng ngừa thiếu máu cơ tim và các nguy cơ đau thắt ngực, hẹp tắc mạch vành.
Thành phần:
♧ Cao Đan sâm: 300 mg
♧ Cao Dong riềng đỏ: 300 mg.
Công dụng:
- Giúp tăng cường lưu thông khí huyết, làm tan huyết khối, giúp phòng ngừa thiếu máu cơ tim và các nguy cơ đau thắt ngực, hẹp tắc mạch vành.
Chú ý: sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Không dùng cho người đang chảy máu, phụ nữ có thai, rong kinh, người chuẩn bị phẫu thuật.
Đối tượng sử dụng: dùng cho người có hội chứng huyết khối (máu đóng cục), xơ vữa động mạch với các triệu chứng: đau thắt ngực, khó thở khi gắng sức, nhịp tim nhanh, người có nguy cơ đột quỵ, người đặt stent.

Hướng dẫn sử dụng:
- Mỗi lần uống 3 viên, ngày uống 2 - 4 lần tùy theo mức độ nặng nhẹ của bệnh.
- Trường hợp đau thắt ngực sau can thiệp vành: tháng đầu ngày uống 3 lần, mỗi lần 4 viên, các tháng sau duy trì 6viên/ ngày/ 2 lần.
Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
Số đk: 32254/2015/ ATTP - XNCB
Giấy TNQC: 2667/2016/XNQC - ATTP

Giao hàng thu tiền tận nơi trên toàn quốc

Liên hệ số: 091 222 7270 để được tư vấn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét