Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Giảm tiểu cầu, xuất huyết giảm tiểu cầu ở dạng mạn tính rất khó chữa vì phụ thuộc nhiều vào hệ miễn dịch và tình trạng sức khỏe. Khi bị giảm tiểu cầu mạn tính, người bệnh sẽ phải dùng thuốc suốt đời, tuy nhiên các thuốc này thường gây ra tác dụng phụ nguy hiểm cho người dùng như: suy gan thận, phù nền, giòn xương...
Đối với người bệnh giảm tiểu cầu, xuất huyết giảm tiểu cầu ngoài việc sử dụng thuốc tây nên sử dụng thêm các loại thảo dược để ngăn ngừa và làm giảm tác dụng phụ của các loại thuốc điều trị gây ra.

Cỏ Nhọ Nồi: cỏ Nhọ nồi có tác dụng cầm máu rất tốt. Lấy cỏ Nhọ nồi (thân, rễ) rửa sạch và giã nát vắt lấy nước rồi uống. Những người chưa uống quen có thể đun cỏ Nhọ nồi lên uống. Cỏ Nhọ nồi khi uống chín không cho tác dụng tốt như uống sống như có tác dụng hỗ trợ rất tốt cho người sử dụng.
                                   

Cây Huyết Dụ: Cây Huyết dụ có tác dụng hỗ trợ rất tốt cho người giảm tiểu cầu. Dùng lá, thân cây Huyết dụ sắc nước uống hàng  ngày giúp tăng và ổn định tiểu cầu rất tốt.

Vỏ lụa củ lạc: Khi ăn lạc rang chúng ta thường có thói quen bỏ phần vỏ lụa này. Nhưng thực tế phần vỏ lụa củ lạc có tác dụng rất tốt cho người giảm tiểu cầu. Đối với người giảm tiểu cầu, nên ăn sống củ lạc cả phần vỏ lụa này sẽ có tác dụng tăng tiểu cầu rất tốt. Mỗi ngày nên ăn tối đa 100 gr lạc (sống hoặc chín) đều rất tốt cho người giảm tiểu cầu.

Hoa Kim Châm: Hoa Kim Châm hay còn gọi là Hoa Hiên có tác dụng rất tốt cho người giảm tiểu cầu. Tuy nhiên đối với loại thảo dược này sẽ đáp ứng tùy theo cơ địa từng người, có người cho kết quả đáp ứng rất tốt. Nhưng có người không cho kết quả đáp ứng cao.
=================================================================
Ngoài sử dụng các loại thảo dược trên, người giảm tiểu cầu, xuất huyết giảm tiểu cầu nên uống bổ sung 6 viên - 9 viên ITP Bloodwell/ngày để có tác dụng hỗ trợ tốt nhất. Thực phẩm chức năng ITP Bloodwell có tác dụng giúp cầm máu, lương huyết, tăng cường sức khỏe cho người  giảm tiểu cầu, xuất huyết giảm tiểu cầu.
ITP Bloodwell là sản phẩm đầu tiên có công thức thảo dược hỗ trợ liệu pháp điều trị giảm tiểu cầu, xuất huyết giảm tiểu cầu.
Liên hệ: 091 222 7270 để được giao hàng tận nơi trên toàn quốc
Miễn phí giao hàng, thu tiền tại nhà


                           



0 nhận xét:

Đăng nhận xét