Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Tinh Hàu Biển OB vẫn đang tiếp tục là sản phẩm giành được sự tín nhiệm của các bậc mày râu nhờ tác dụng nhanh và bền vững của nó.
Để sử dụng Tinh Hàu biển ob có kết quả tốt, các bậc nam giới nên chú ý các  vấn đề sau:

1. Tháng đầu tiên nên sử dụng 2 viên/ngày để có kết quả tốt nhất. Sáng uống 1 viên, tối trước khi đi ngủ uống 1 viên.

2. Nếu muốn sử dụng cho quan hệ ngay có thể uống 3 -4 viên/lần trước khi quan hệ 30p đến 1 tiếng. Tuy nhiên không nên sử dụng nhiều lần ở số viên này. 1 tháng chỉ nên sử dụng 2 -3 lần.

3. Với những người bị dị ứng hải sản nên cẩn trọng khi sử dụng sản phẩm. Vì sản phẩm chiết xuất 100% từ Hàu sữa nên có thể gây dị ứng cho người sử dụng.

4. Sản phẩm không được khuyến khích sử dụng cho người dưới 20 tuổi.

5. Tinh Hàu Biển Ob sử dụng tốt cho người bị rối loạn sinh lý, yếu sinh lý, xuất tinh sớm, chậm có con do chất lượng tinh trùng kém. Những trường hợp này nên sử dụng liên tục từ 2 -4 tháng để có kết quả tốt nhất. Một năm dùng 1-2 đợt.
Những người dùng cho trường hợp hiếm muộn con cái có thể sử dụng thời gian dài hơn.

6. Để mua Tinh hàu biển Ob chính hãng, khách hàng liên hệ số 0932 292 136 để được giao hàng tận nơi trên toàn quốc.
Hoặc mua trực tiếp tại cửa hàng Enmax, số 5, ngõ 189 Giảng Võ, Hà Nội

Tinh Hàu Biển OB - bí quyết duy trì sức mạnh của nam giới

                     

1 nhận xét:

  1. Đối với cánh mày râu những vẫn đề về sinh lý rất nhảy cảm. Một khi đã gặp các vấn đề về sinh lý như loãng tinh trùng, tinh trùng yếu, xuất tinh nhanh hay không thể cương dương thì họ sẽ mất tự tin và hầu như mất ham muốn với chuyện tình dục. Vậy lý do và phương hướng chữa trị bệnh sinh lí yếu này như thế nào? Bạn có thể tìm hiểu thêm tại đây. https://tinhtrungloang.wordpress.com/2017/10/26/nam-gioi-xuat-hien-hien-tuong-yeu-sinh-ly-la-do-dau/

    Trả lờiXóa