Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

TPCN Xukoda có tác dụng hỗ trợ điều trị giảm đau nhức xương khớp, ngăn ngừa thoái hóa khớp, là sản phẩm đang chiếm được sự tin dùng của khách hàng trên toàn quốc.
Rất nhiều người sau sử dụng 1 tháng đã cho kết quả giảm đau rõ rệt và có được kết quả mỹ mãn sau 3 tháng sử dụng liên tục.
Tại sao Xukoda lại có tác dụng tốt như vậy? Xukoda là sản phẩm được phát triển trên bài thuốc cổ phương dành cho bệnh xương khớp. Thành phần thảo dược trong Xukoda như cao Boswellia, dây Đau xương, Phòng phong, Bạch thược, Đỗ trọng, Hoàng kỳ... đều là những cây thuốc được sử dụng nhiều trong Đông Y có tác dụng tốt cho bệnh thoái hóa xương khớp, viêm khớp.
Ngoài ra, sự kết hợp của Glucosamin có tác dụng giúp tăng cường tái tạo mô sụn, tăng độ đàn hồi của sụn khớp bổ trợ cùng các thành phần thảo dược giúp hỗ trợ giảm đau xương khớp hiệu quả.
Xukoda có gây tác dụng phụ cho dạ dày không?
Xukoda được cấu tạo bởi thành phần thảo dược nên không gây hại cho dạ dày như các sản phẩm xương khớp khác. Sản phẩm hoàn toàn lành tính khi sử dụng lâu dài. Sở dĩ các sản phẩm xương khớp khác gây đau dạ dày vì trong thành phần sản phẩm có chứa Corticoid, với thành phần chiết xuất thảo dược, Xukoda hoàn toàn loại bỏ được yếu tố này.
Dùng Xukoda trong bao lâu thì có hiệu quả?
Những khách hàng đã sử dụng Xukoda phản hồi: Sau 3 -5 ngày thì thấy giảm đau rõ rệt, sau 2 tuần - 1 tháng gần như không thấy đau.
Tuy nhiên để sản phẩm có tác dụng lâu dài, chúng ta nên sử dụng đủ liệu trình từ 2 tháng đến 4 tháng.
Tôi có thể mua sản phẩm chính hãng ở đâu?
Để mua sản phẩm chính hãng và được nhận hàng tại nhà, 
Quý khách hàng vui lòng liên hệ số: 091 222 7270 để NHÂN VIÊN CỦA XUKODA tư vấn và giao hàng.
Khách hàng ở Hà Nội có thể mua trực tiếp tại địa chỉ: cửa hàng Enmax, số 5, ngõ 189 Giảng Võ, Hà Nội


0 nhận xét:

Đăng nhận xét