Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

Đau nhức xương khớp không chỉ gây khó chịu cho người bệnh mà còn ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt và chất lượng cuộc sống. Đau nhức xương khớp nếu không được chữa trị kịp thời người bệnh thậm chí còn mất khả năng lao động do biến chứng và đau nhức không vận động được.

Viên bổ xương Cột sống Hoa Đà có thành phần gồm các loại thảo dược có tác dụng tốt trong hỗ trợ điều trị thoái hóa xương khớp, thấp khớp, viêm khớp có tác dụng giúp giảm đau cho những người bị bệnh xương khớp, khôi phục và bảo vệ tế bào sụn khớp.
Chỉ cần sử dụng 2 viên Cột Sống Hoa Đà mỗi ngày để hệ xương khớp chắc khỏe.

Thành phần của Cột Sống Hoa Đà:
* Glucosamin 500 mg
* Cao Boswellia: 200 mg
* Nattokinase: 300 FU
* Cao Gừng: 100 mg
và các dược liệu: dây đau xương, Tang ký sinh, Độc hoạt, Phòng phong, Bạch thược, Đỗ trọng, Phục linh, Hy thiêm thảo, Ngưu tất, Phục linh, Đương quy, Xuyên khung, Tần giao, Cam thảo và phục liệu vừa đủ.

Viên Cột Sống Hoa Đà được khuyên dùng cho người bị: Vôi hóa cột sống, gai đôi đốt sống,  người bị đau nhức xương khớp do thấp khớp, viêm khớp, mô sụn bị tổn thương....
Sản phẩm sử dụng khi bị đau nhức bất kỳ khớp nào trong cơ thể như khớp gối, khớp ngón chân, khớp ngón tay, khớp háng, khớp bả vai...

Liều sử dụng tốt nhất là 2 viên/ngày/ 2 lần vào buổi sáng và tối. Uống trước hoặc sau ăn 1 tiếng.

Lưu ý: Không dùng cho phụ nữ có thai.
Sản  phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Quy cách: hộp 30 viên
Liên hệ: 0912227270/ 0938 920 693 để được tư vấn và giao hàng trên toàn quốc

Viên Cột Sống Hoa Đà có bán tại cửa hàng số 5/189 Giảng Võ, Hà Nội

                               

0 nhận xét:

Đăng nhận xét