Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Pharysol là công thức thảo dược được nghiên cứu bởi Bs. Ts Hoàng Xuân Ba có tác dụng hỗ trợ điều trị cho các trường hợp viêm amidan, viêm họng cấp và mạn tính.
Thành phần thảo dược 100% nên Pharysol an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là trẻ em trong trường hợp trẻ dễ bị tái phát nhiều lần.
Sự kết hợp của 5 loại thảo dược trong sản phẩm gồm: Bồ công anh, Kim ngân hoa, Xạ can, Bảy lá một hoa, Huyền Sâm, Pharysol tác động hỗ trợ lên bệnh viêm họng, viêm Amidan bằng cơ chế ức chế môi trường sống của vi khuẩn, tăng cường sức khỏe cho người bệnh.
Để sản phẩm có kết quả hỗ trợ tốt, người bị viêm họng, viêm Amidan nên tuân thủ đủ liệu trình điều trị từ 3 tháng đến 6 tháng với liều 4 viên/ngày/ 2 lần. Uống sau ăn.
Để có kết quả nhanh, người bị viêm họng, viêm amidan có thể kết hợp cùng xịt thảo dược Agot NB 5. Thành phần Nhội và Bán Biên Liên, Liên Kiều trong Agot Nb 5 có tác dụng sát khuẩn khoang miệng tốt, giúp làm dịu họng và giảm rát họng nhanh chóng.
Sử dụng bộ đôi sản phẩm Pharysol và Agot NB 5, chứng viêm họng, viêm amidan được cải thiện rõ rệt và không cần sử dụng đến kháng sinh.
Đặc biệt với sản phẩm Agot Nb 5 còn an toàn khi sử dụng cho phụ nữ có thai và đang cho con bú. Tuy nhiên ở một số trường hợp đặc biệt, người sử dụng nên tham khảo í kiến của bác sỹ chuyên môn.
Ngoài việc sử dụng thảo dược, để trị nhanh chứng viêm họng, viêm amidan, người bị bệnh cần phải giữ sạch khoang miệng, nên thường xuyên súc miệng bằng nước muối, nước súc miệng để loại bỏ vi khuẩn. Giữ ấm cổ, giữ ấm cơ thể, không nên để cơ thể nhiễm lạnh.
Những trường hợp viêm xoang, trào ngược dạ dày, thực quản nên điều trị các bệnh này để có thể khỏi viêm họng hoàn toàn.

Liên hệ 091 222 7270 để được tư vấn về hỗ trợ liệu pháp điều trị bằng thảo dược cho Viêm họng, viêm amidan.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét