Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Bệnh tòng khẩu nhập - câu nói mà ai cũng biết về nguyên nhân gây bệnh ở con người đều do nguồn thực phẩm chúng ta ăn uống vào cơ thể.
Nguồn thực phẩm để nuôi dưỡng và duy trì sự sống của con người nhưng cũng là nguyên nhân gây bệnh nếu chúng ta sử dụng không đúng cách, sử dụng bừa bãi.

Những người bị các bệnh về đường tiêu hóa bao gồm Đại tràng, Dạ dày, rối loạn tiêu hóa cần phải  TUYỆT ĐỐI  tránh xa các loại thực phẩm sau:

1. Đồ ăn dạng muối chua: Thực phẩm muối chua chứa nhiều vi khuẩn yếm khí sẽ khiến tăng nặng tình trạng chướng bụng, đầy hơi và gây nặng thêm tình trạng viêm nhiễm tại các ổ viêm

2. Đồ uống có cồn: Đồ uống có ga, có cồn sẽ khiến dạ dày bị kích ứng, dễ vị trướng bụng đầy hơi. Ngoài ra những đồ uống này còn khiến niêm mạc dạ dày rất khó lành hoàn toàn. Do vậy, người bị viêm dạ dày không nên sử dụng các loại đồ uống này, đặc biệt nên kiêng hoàn toàn trong thời gian sử dụng thuốc.

3. Thực phẩm cứng: Cơm cháy, Sụn... là những thực phẩm người đau dạ dày không nên ăn vì nó có thể gây tổn thương thêm cho dạ dày, có thể khiến niêm mạc dạ dày khó lành.

4. Đồ ăn chiên, nướng, nhiều dầu mỡ: những người bị đau dạ dày thường bị rối loạn tiêu hóa do lượng lợi khuẩn bị tiêu diệt và khó được bù đắp. Trong khi những thức ăn nhiều dầu mỡ, chiên nướng thường khó tiêu, do vậy người bị đau dạ dày không nên ăn các loại thức ăn này.

Ngoài các loại thực phẩm cần tránh ở trên, người bị đau dạ dày cần chú đến phân bổ bữa ăn và lượng thức ăn hợp lý.
Để khỏi bệnh nhanh, người bị đau dạ dày cần bảo đảm bữa ăn cân bằng, đúng giờ.
Nên ăn ở mức vừa no tới, không nên ăn quá no, ăn quá no sẽ khiến dạ dày hoạt động co bóp quá tải sẽ ảnh hưởng không tốt đến quá trình phục hồi.
Không nên ăn quá nhiêu chất xơ, chất xơ tốt cho tiêu hóa, khiến nhu động ruột hoạt động tốt nhưng nếu ăn quá nhiều chất xơ sẽ khiến hệ tiêu hóa bị hoạt động quá tải.
                             

Điều trị dạ dày cân quá trình kiên trì. Tốt nhất trong điều trị dạ dày hiện nay (trừ trường hợp viêm dạ dày do HP) thì người bị đau dạ dày nên chú ý đến liệu pháp hỗ trợ bằng thảo dược.
Các chế phẩm từ thảo dược giúp bảo vệ lợi khuẩn đường ruột, giúp đường ruột ổn định tiêu hóa, cân bằng hệ vi khuẩn, dịch vị.
Thực phẩm chức năng Sciencenet A được nghiên cứu bở Trung tâm công nghệ sinh học thuộc Viện Hàn Lâm Khoa Học Việt Nam có tác dụng tốt trong cải thiện sức khỏe đường tiêu hóa,
Thành phần trong Sciencenet A gồm: Hải tảo, Côn bố, Mẫu lệ, Hoàng cầm, Bạch hoa xà thiệt thảo, Bán chi liên, Lá Khôi, Bồ công anh, Phục Linh, Bạch truật, Sơn tra, hạ khô thảo, Bạch cương tàm, Đương quy, Đan sâm, Kỳ tử, Mộc Hương, Thạch hộc, Kê nội kim, Táo nhân, rau má, Cam thảo, Khổ sâm có tác dụng:
* Hỗ trợ điều trị viêm loẹt dạ dày và ống tiêu hóa
* Giúp phòng ngừa phát sinh và hỗ trợ liệu pháp điều trị ung thư dạ dày
* Giúp tăng cường chức năng tiêu hóa.
Những người nên sử dụng Sciencenet A:
* Người bị viêm dạ dày, tá tràng và ống tiêu hóa
* Người bị ung thư dạ dày ở mọi giai đoạn (trước và sau phẫu thuật, xen kẽ giữa các chu kỳ truyền hóa chất)
* Người có chức năng tiêu hóa kém: ăn lâu tiêu, hay đầy bụng, kém hấp thu chất dinh dưỡng, rối loạn bài tiết.
Ngày uống 2 lần, nên uống cách xa bữa ăn.
Cảm nhận hiệu quả rõ rệt sau 3 chai.

Số ĐK: 28200/2013/ATTP - XNCB
Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Liên hệ 091 222 7270 để được  tư vấn và giao hàng tận nơi trên toàn quốc



0 nhận xét:

Đăng nhận xét