Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Sử dụng kháng sinh liên miên trong những đợt viêm họng cấp sẽ dẫn đến tình trạng kháng kháng sinh, nhờn thuốc. Hậu quả của việc này vô cùng nguy hiểm, thậm chí dẫn đến tử vong khi cơ thể không đáp ưn gs bất kỳ một loại kháng sinh nào. Tình trạng nhờn thuốc đặc biệt ở trẻ em ngày càng báo động do phụ huynh lạm dụng thuốc. Rất nhiều người có thói quen dùng thuốc theo mách bảo, thói quen mà không có chỉ dẫn của bác sỹ.
Để hạn chế tình trạng kháng thuốc, nhờn thuốc, sử dụng thảo dược trong hỗ trợ điều trị bệnh đang là xu hướng và lựa chọn trong giai đoạn hiện nay.
Thực phẩm chức năng Pharysol là tâm sức nghiên cứu của Bs. Ts Hoàng Xuân Ba, có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược có tác dụng hỗ trợ điều trị cho những trường hợp viêm họng, viêm amidan, khan tiếng.
Sở dĩ Pharysol có tác dụng hỗ trợ tốt trong liệu pháp điều trị vì các thảo dược có trong Pharysol chứa hàm lượng kháng sinh thực vật cao. Những kháng sinh thực vật này ức chế môi trường phát triển của vi khuẩn, giúp tiêu diệt vi khuẩn và liền các ổ viêm loét.
Với 100% thảo dược từ thiên nhiên, Pharysol sử dụng an toàn cho trẻ từ 2 tuổi trở lên, những trường hợp dưới 2 tuổi nên tham khảo ý kiến của bác sỹ. Trường hợp trẻ chưa uống được viên nang có thể tách vỏ nang và cho trẻ uống cao thảo dược bên trong.
Liều dùng tốt nhất uống 4 viên/ngày, nên uống sau ăn và nên sử dụng liên tục từ 3 đến 6 tháng để có có kết quả duy trì và ngăn ngừa tái phát.


Thông tin chi tiết sản phẩm Pharysol:
THÀNH PHẦN Pharysol :
• Cao Xạ Can (rẻ quạt): 100 mg• Bồ công anh: 100 mg• Bảy lá một hoa: 100 mg• Kim ngân hoa: 100 mg• Huyền sâm: 100 mg• Tá dược vừa đủ

CÔNG DỤNG Pharysol :Hỗ trợ tiêu đờm, giảm viêm trong các trường hợp bị viêm họng cấp và mãn tính, viêm thanh quản, viêm amidan.


CÁCH DÙNG Pharysol :• Sản phẩm đóng gói 30 viên/ hộp, sử dụng 2-4 viên/ngày.• Trong trường hợp việm họng, viêm aminđan cấp sử dụng 6 viên/ngày sẽ giảm nhanh hiện tượng sưng tấy, khó chịu. Ngoài ra sản phẩm còn có tác dụng thanh nhiệt, giải độc cho cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh.


QUY CÁCH: 3 vỉ x 10 viên.GIÁ BÁN: 185.000đSố CNTC: 9793/2010/YT-CNTCBảo quản: Bảo quản nơi khô ráo tho áng mátNhà sản xuất: Công ty TNHH Thảo Mộc HươngXuất xứ: Việt Nam.


Liên hệ: 091 222 7270 để được giao hàng trên toàn quốc.
Giao hàng thanh toán tại nhà theo yêu cầu của Quý khách hàng.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét