Thứ Bảy, 12 tháng 8, 2017

Xukoda là sản phẩm hỗ trợ điều trị xương khớp đã và đang được nhiều người tiêu dùng tin tưởng nhờ tính hiệu quả của sản phẩm. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng rất nhiều người có những câu hỏi trùng lắp nên Ad xin nhóm lại và trả lời tại bài viết này để mọi người cùng nắm thông tin.

1. Dùng Xukoda có gây hại cho dạ dày (bao tử) không?
Trả lời: Xukoda có thành phẩn thảo dược 100% nên không gây hại cho dạ dày. Đối với những người bị đau dạ dày hoàn toàn có thể sử dụng viên uống Xukoda mà vẫn an toàn cho sức khỏe.

2. Hiện nay tôi thấy trên thị trường có lọ 90 viên, đây có phải là sản phẩm của công ty không?
Trả lời: Từ đầu tháng 8/2017 công ty Hoàng Thăng Long có giới thiệu đến thị trường quy cách mới của sản phẩm Xukoda lọ 90 viên. Ở quy cách này, người tiêu dùng tiết kiệm được 15.000đ so với hộp sản phẩm 30 viên khi mua số viên tương ứng ( 3 hộp 30 viên). Vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua và sử dụng dạng hộp mới này.

3. Tôi thấy trên sản phẩm ghi dùng 2 viên/ngày nhưng nhân viên bán hàng tư vấn tôi dùng 3 viên/ngày. Vậy có bị quá liều không?
Trả lời: Liều sử dụng ghi trên sản phẩm được áp dụng chung cho các trường hợp, tuy nhiên nếu tình trạng người dùng bị đau nhức nặng hơn có thể dùng 3 viên/ngày/ 3 lần vào sáng, trưa, chiều để tăng hiệu quả sản phẩm.
Sau tháng đầu tiên có thể giảm xuống 2 viên/ ngày và dùng liên tục từ 2 tháng đến 4 tháng để có kết quả tốt nhất.

4. Làm thế nào để phân biệt được hàng THẬT và hàng Giả?
Trả lời: Hiện nay trên thị trường chưa có hàng nhái, hàng giả. Tuy nhiên, khi mua sản phẩm khách hàng lưu ý, trên sản phẩm cần có tem của công ty Hoàng Thăng Long dán ở 2 đầu hộp (hộp 30 viên) và đầu hộp trên ( hộp 90 viên).
Ngoài ra, khách hàng nên mua tại các địa chỉ có  CỬA HÀNG RÕ RÀNG để bảo đảm chất lượng sản phẩm.

Khách hàng nên mua tại cửa hàng ỦY QUYỀN CỦA CÔNG TY  tại địa chỉ: số 5, ngõ 189 Giảng Võ, Hà Nội.
Hoặc liên hệ điện thoại số: 0932 292 136/ 091 222  7270 để được giao hàng tận nơi trên toàn quốc


0 nhận xét:

Đăng nhận xét