Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Đối với người tập thể hình, tập GYM rất cần thiết trong việc tạo các khối cơ giúp đạt thể hình chuẩn.
Ngoài chế độ dinh dưỡng hợp lý, cơ thể phải được bổ sung đầy đủ lượng đạm (protein) và các khoáng chất thì hoocmon testosterol là yếu tố cần thiết. Đây là hoocmon "quy định" giới tính nam giới, thiếu hoocmon này những biểu hiện nam tính sẽ bị hạn chế. Nam giới không vạm vỡ, khó khăn trong việc hình thành cơ bắp và đời sống tình dục kém.
Các nghiên cứu khoa học chỉ ra, khi cơ thể nam giới được cung cấp đầy đủ testosterol thì cơ bắp phát triển tốt, việc hình thành các múi cơ nhanh hơn, sức bền cơ bắp tốt hơn.
Có rất nhiều người tập Gym, tập thể hình nhưng không đạt được cơ bắp mình muốn chính là do thiếu yếu tố này.
Tinh Hàu Biển OB được chiết xuất từ Hàu Sữa tươi, giàu Kẽm và các loại khoáng chất có tác dụng giúp cơ thể tự sản sinh nội tiết tố testosterol một cách tự nhiên. Giúp cơ thể nam giới được đáp ứng đủ lượng hoomon giới tính này.
Nam giới tập thể hình, tập GYM, tập thể thao nói chung nên uống duy trì 2 viên/ngày liên tục trong 3 tháng để có thể hình như ý. Sau đó có thể chuyển xuống liều duy trì 1 viên/ngày liên tục trong 2 -3 tháng tiếp theo.
Ngoài tác dụng cho hỗ trợ tạo cơ bắp cho thể hình, Tinh hàu biển OB còn có tác dụng giúp cải thiện đời sống vợ chồng. Qua hàng chục nghìn khách hàng đã sử dụng, Tinh hàu biển OB giúp đời sống vợ chồng viên mãn hơn.
Thành phần của tinh Hàu biển OB gồm:
- Chiết xuất hàu sữa tươi
- Kẽm Oxyd
- Vitamin E.
Sản phẩm đã được Cục An toàn vệ sinh thực phẩm cấp phép lưu hành số: 10405/2015/ATTP - XNCB
Quy cách lọ: 30 viên nang

Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Liên hệ mua sản phẩm chính hãng tại: số 5, ngõ 189 Giảng Võ, Hà Nội.

Điện thoại: 0932 292 136 để được giao hàng tận nơi trên toàn quốc

HIỆN NAY TRÊN MỖI LỌ TINH HÀU BIỂN OB ĐÃ CÓ TEM CHỐNG HÀNG GIẢ, QUÝ KHÁCH CÀO NHẸ LỚP PHỦ BẠC BÊN TRÊN VÀ NHẮN TIN THEO HƯỚNG DẪN ĐỂ NHẬN THÔNG TIN LIÊN QUAN ĐẾN SẢN PHẨM.

     

0 nhận xét:

Đăng nhận xét