Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Pharysol được biết là sản phẩm thảo dược có tác dụng hỗ trợ tốt cho người bị viêm họng, viêm amidan cấp và mạn tính. Pharysol hỗ trợ tốt cho những trường hợp viêm họng hạt, có đờm, viêm họng tấy đỏ, viêm amidan mạn tính.

Pharysol được bán và phân phối tại đại lý của công ty ở địa chỉ: Số 5, ngõ 189 Giảng Võ. Sau đây là những câu hỏi thường gặ khi sử dụng sản phẩm Pharysol:

1. Tôi đang sử dụng thuốc tây có sử dụng Pharysol được không?
Trả lời: Khi đang sử dụng thuốc tây hoàn toàn có thể sử dụng được sản phẩm Pharysol hỗ trợ cùng, tuy nhiên cần lưu ý uống Pharysol cách thời gian uống thuốc tây từ 1 -2 giờ đồng hồ để bảo đảm hiệu quả sản phẩm.

2. Bé nhà tôi 2 tuổi rất hay bị viêm họng, tôi muốn dùng Pharysol cho cháu có được không?
Trả lời: Pharysol với thành phần thảo dược nên dùng an toàn cho trẻ từ tuổi lên 2. Tùy theo tình trạng bệnh và sức khỏe để có liều dùng phù hợp. Do vậy khi cho trẻ sử dụng Pharysol các bậc phụ huynh nên liên hệ số: 0932 292 136 để được tư vấn sử dụng sản phẩm tốt nhất.

3. Tôi nghe nói Pharysol chỉ là thực phẩm chức năng, vậy sản phẩm có thực sự đạt hiệu quả không?
Trả lời: Pharysol là thực phẩm chức năng, được cấu tạo bởi 5 loại thảo dược Kim Ngân Hoa, Xạ Can, Huyền Sâm, Bảy lá một hoa, Bồ công anh, đây đều là các loại thảo dược có dược tính cao nên có tác dụng hỗ trợ rất tốt  cho người bị viêm họng, viêm amidan cấp và mạn tính.
Sản phẩm giúp tiêu đờm, giảm ho cho người sử dụng. Điểm nổi trội của sản phẩm là giúp tái tạo và hồi phục niêm mạc họng, giúp hạn chế tái phát bệnh.

4. Làm thế nào để phân biệt sản phẩm chính hãng?
Trả lời: Hiện nay trên thị trường có Duy nhất do công ty TNHH Dược phẩm Fuma sản xuất. Vỏ hộp có màu xanh tím.
Sản phẩm  CHÍNH HÃNG  được bán tại đại lý của công ty tại: Số 5, ngõ 189 Giảng Võ, Hà Nội.
Khách hàng liên hệ số: 0932 292 136 để được cung cấp sản phẩm chính hãng theo hình thức COD toàn quốc.

5. Phải uống bao nhiêu hộp Pharysol mới có hiệu quả?
Trả lời: Để giúp giảm triệu chứng chỉ cần uống 2 -3 hộp với liều dùng 6 -9 viên / ngày, tuy nhiên để có kết quả duy trì lâu dài người sử dụng nên dùng đủ liệu trình từ 2 -4 tháng liên tục.
Khi sử dụng sản phẩm nên hạn chế bia rượu, thuốc lá, đồ uống có cồn, đồ uống lạnh.

Mọi thông tin về sản phẩm vui lòng liên hệ: 0932 292 136 hoặc trực tiếp tại cửa hàng số 5, ngõ 189 Giảng Võ, Hà Nội.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét