Thứ Bảy, 10 tháng 3, 2018

Bướu cổ là bệnh lý phát sinh khi cơ thể không được cung cấp đủ lượng iot. Người bị bướu cổ thường có biểu hiện tuyến giáp sưng to. Nguy hiểm của bệnh bướu cố là đến giai đoạn cuối, khi tuyến giáp phì đại có thể gây hoại tử hoặc vôi hóa.
Điều trị bướu cổ ngoài việc sử dụng thuốc cần kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý sẽ giúp cải thiện tình trạng bệnh tốt hơn.

Người bướu cổ không nên ăn gì?

Để ngăn ngừa tiến triển bệnh, người bị bướu cổ nên tránh các loại thực phẩm sau để tránh gia tăng tiến triển của bệnh như: rượu, bia, đồ uống có cồn.
Những người bướu cổ thông thường nên kiêng các thực phẩm như: cải xanh, củ cải, vì ăn những thứ rau này sẽ sinh ra muối sunfoxianat có thể mau chóng chuyển thành axit sunfoxyanic là chất làm to tuyến giáp trạng.

- Không nên ăn nhiều các loại quả có chứa sắc tố thực vật như cam, quít, táo, lê, nho, vì trong những hoa quả này có chứa chất flavon, sẽ bị vi khuẩn đường ruột phân giải thành axit diglycerobenzoic và axit ferulic đều là những chất làm ức chế chức năng tuyến giáp trạng rất mạnh, làm cho bệnh bướu cổ nặng thêm.

Người bướu cổ nên ăn gì?
Những thức ăn có lợi cho người bướu cổ là giúp bổ sung iot cho cơ thể hoặc giúp cơ thể hấp thu tốt lượng iot từ thức ăn đưa vào trong cơ thể.
Những thức ăn bổ sung iot như các loại hải sản, sò, ngao...  Đặc biệt người bị bướu cổ nên sử dụng muối iot trong chế biến thức ăn hàng ngày. Đây là nguồn bổ sung iot rất tốt cho cơ thể.
                                 

Ngoài ra, người bị bướu cổ nên sử dụng thêm 4 -6 viên Agodis mỗi ngày. Với thành phần chiết xuất từ 9 loại thảo dược gồm: Mẫu lệ (0,5g); Hải tảo (0,8gr); Côn bố (0,8 gr); Bạch tật lê (0,6 gr); Bạch thược (0,6 gr); Sinh địa (0,5 gr); Huyền sâm (0,5 gr); Kỷ tử (0,8gr), Ké đầu ngựa (2gr).
Agodis có tác dụng giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bướu cổ đơn thuần do thiểu năng tuyến giáp, rối loạn chuyển hóa iot trong cơ thể.

Để sản phẩm có hiệu quả tốt nhất nên uống vào lúc đói, người đang bị bướu cổ uống 4 -6 viên/ngày/ 2 lần.
Trẻ em từ 2 -12 tuổi uống 2 -3 viên/ngày chia 2 lần. Trên 12 tuổi uống liều như người lớn.
Những người có nguy cơ bướu cổ nên uống liều phòng ngừa với liều 2 viên/ngày.
Nên dùng liên tục từ 3 -6 tháng để có kết quả tốt nhất.

Sản phẩm Agodis được khuyên dùng cho những người bị bướu cổ đơn thuần. Những người sống ở vùng núi, vùng có nhiều người bị bướu cổ.

Quy cách: hộp 60 viên
Số đk: 18148/2014/ATTP - XNCB

Liên hệ số 0912227270 để được giao hàng tận nơi trên toàn quốc.
Agodis có bán tại cửa hàng Enmax, số 5, ngõ 189 Giảng Võ, Hà Nội.

GIAO HÀNG BẢO ĐẢM TRÊN TOÀN QUỐC  - Nhận hàng -  KIỂM TRA - VÀ THANH TOÁN TẠI NHÀ

                   

0 nhận xét:

Đăng nhận xét