Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

Viêm khớp, thoái hóa khớp là tình trạng xảy ra rất phổ biến ở người Việt Nam. Viêm, thoái hóa khớp có nhiều nguyên nhân, trong đó có những nguyên nhân chủ yếu như:

* Do tuổi tác: Càng cao tuổi, lớp sụn bao quanh các đầu xương tại ổ khớp càng mỏng và khả năng tái tạo lại các mô sụn này kém khiến lớp sụn không còn bảo đảm được chức năng là lớp đệm tốt khi vận động. Ngoài ra, tuổi cao cũng khiến mô sụn không còn khỏe mạnh, mảng sụn giòn, dễ bị tổn thương, trong khi ở độ tuổi này dịch nhờn ở ổ khớp tiết ra kém hơn nên tình trạng càng khó được cải thiện.
                           

* Do vận động: Những người vận động mạnh, người vận động cường độ cao rất dễ bị viêm khớp, thoái hóa khớp do những trấn thương xảy ra khi vận động. Những người chơi thể thao cường độ mạnh cũng rất dễ bị tổn thương khớp.

* Do yếu tố di truyền: ở những gia đình có tiền sử bệnh khớp thì những thế hệ sau cũng dễ bị mắc bệnh khớp hơn

* Do thừa cân, béo phì: Những người có số cân nặng dư thừa là những người dễ bị tổn thương khớp, thoái hóa khớp, nguyên nhân là do ổ khớp phải chịu sức ép của cân nặng thừa lên khớp gối, khớp cổ chân, khớp háng...
Khi bị viêm khớp, thoái hóa khớp người bệnh cần được chữa trị kịp thời để tránh tổn thương sâu hơn.
Thực phẩm chức năng Duo Vital với thành phần gồm Chondroitin, Acid Hyaluronic,  vitamin E có tác dụng tăng cường tái tạo mô sụn tại ổ khớp, tăng tiết dịch nhầy ổ khớp, giúp phục hồi sức khỏe sụn khớp hiệu quả.
Sản phẩm dạng dịch lỏng nên dễ hấp thu và có tác dụng trên toàn cơ thể.
Duo Vital được nhập khẩu nguyên chai từ Đức, quy cách 500 ml x 2 chai.
Liều dùng uống 30 ml mỗi ngày, uống liên tục trong 30 ngày.
Liên hệ: 091 222 7270 để được giao hàng tận nơi trên toàn quốc
Duo Vital có bán trực tiếp tại cửa hàng số 5, ngõ 189 Giảng Võ, Hà Nội.
Giao hàng bảo đảm toàn quốc
                       
                             


0 nhận xét:

Đăng nhận xét