Thứ Hai, 12 tháng 3, 2018

Trẻ biếng ăn, trẻ bị tiêu chảy, trẻ chậm lớn, còi xương là những vấn đề rất nhiều trẻ mắc phải và là vấn đề đau đầu của không ít bậc phụ huynh. Trẻ biếng ăn có những biểu hiện ăn chậm, trẻ ngâm thức ăn không chịu nuốt, lương thức ăn bé ăn ít hơn lượng tiêu chuẩn. Trẻ biếng ăn sẽ dẫn đến nguy cơ trẻ gầy yếu, không đủ cân nặng, chậm biết đi, chậm biết nói, thậm chí bị suy dinh dưỡng... Để khắc phục tình trạng biếng ăn ở trẻ, các bậc phụ huynh cần biết nguyên nhân cụ thể và có những điều chỉnh hợp lý để khắc phục tình trạng này.

* Trẻ đang bị ăn quá nhiều bữa trong 1 ngày: Rất nhiều bậc phụ huynh có tuy duy cho trẻ ăn  nhiều sẽ tốt và luôn cảm thấy trẻ ăn chưa đủ. Tình trạng ép bé ăn quá nhiều bữa trong ngày sẽ khiến dạ dày của bé không kịp tiêu hóa hết lượng thức ăn đưa vào cơ thể và lúc nào bé cũng có cảm giác đầy bụng.

* Trẻ bị nhiệt miệng hoặc viêm họng, đau họng: Bé bị nhiệt hoặc viêm họng, đau họng cũng khiến trẻ biếng ăn, lười ăn, do khi nuốt thức ăn gây đau. Nên khi bé có biểu hiện lười ăn, các bậc phụ huynh nên kiểm tra răng miệng cho trẻ.

* Trẻ bị lặp đi lặp lại một loại thức ăn trong thời gian ngày: Nhiều hay cho bé ăn cùng một loại thức ăn trong nhiều ngày khiến trẻ ăn không ngon miệng và không muốn ăn.

* Trẻ ăn vặt sát bữa ăn chính: Rất nhiều gia đình chiều con và nghĩ rằng 1 gói bim bim hoặc 1 chiếc kẹo không ảnh hưởng đến bữa ăn của trẻ. Tuy nhiên khi cho trẻ ăn vặt sát bữa ăn sẽ khiến trẻ ngang dạ và không muốn ăn bữa ăn chính.

* Trẻ bị ép ăn khi đã ăn no: cũng như nguyên nhân đầu tiên, với tâm lý luôn nghĩ trẻ ăn nhiều sẽ tốt nên nhiều bậc phụ huynh ép trẻ ăn thêm khi trẻ không muốn ăn tiếp. Chính việc này sẽ khiến trẻ sợ hãi khi thấy đồ ăn.

* Cho trẻ chơi khi ăn: Rất nhiều gia đình dỗ con ăn bằng việc cho chơi đồ chơi, điều này có thể mang lại kết quả tốt trong 1 -2 lần đầu, tuy nhiên nếu lặp lại sẽ khiến trẻ phân tán tư tưởng khi ăn. Lâu dần trẻ sẽ chán ăn, không muốn ăn. Vì trẻ chơi trong bữa ăn sẽ khiến trẻ nuốt thức ăn vội vàng dẫn tới trẻ dễ bị rối loạn tiêu hóa khi tiêu hóa thức ăn.

* Trẻ bị ốm, bị rối loạn tiêu hóa: đây là một trong các nguyên nhân chính ở trẻ biếng ăn.

                 

Khi trẻ biếng ăn, các bậc phụ huynh nên giãn cách bữa ăn cho trẻ hợp lý, nên phân biệt rõ bữa chính, bữa phụ. Không nên cho trẻ ăn vặt trước giờ ăn chính. Thay đổi bữa ăn hợp lý cho trẻ, không ép trẻ ăn khi trẻ đã ăn no. Luyện cho trẻ thói quen tập trung vào bữa ăn.
Khi trẻ bị ốm, sau mỗi đợt ốm, hoặc trẻ bị rối loạn tiêu hóa đi ngoài phân sống, táo bón, tiêu chảy, các bậc phụ huynh nên bổ sung men tiêu hóa cho trẻ. Giúp trẻ cân bằng lợi khuẩn đường ruột, giúp trẻ ăn ngon miệng và hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn.
Cốm tiêu hóa Zinmyces  với thành phần gồm 3 chủng lợi khuẩn gồm: Saccharomyces Boulardii, Bacillus Claussi, Lactobacillus Acidophilus giúp giảm tình trạng rối loạn tiêu hóa ở trẻ, giúp trẻ ăn ngon miệng và hấp thu dinh dưỡng tốt. Không chỉ có tác dụng tốt cho tiêu hóa, cốm Zinmyces còn có tác dụng giúp tăng sức đề kháng, hệ miễn dịch cho trẻ. Những thành phần Thymomodulin, Zin C, Inulin, vitamin nhóm B, Pluriamin giúp trẻ khỏe mạnh và hạn chế tình trạng ốm vặt, chấm lớn ở trẻ.
Zinmyces được khuyên dùng cho những trường hợp như:
* Trẻ biếng ăn , trẻ chậm lớn
* Trẻ hay bị ốm vặt, còi xương, chậm biết đi, chậm lớn
* Trẻ hay bị rối loạn tiêu hóa, ăn uống không tiêu.

Dạng cốm dễ uống, dễ hấp thu vào cơ thể, nên cốm Zinmyces đang là lựa chọn ưu việt cho nhiều bậc phụ huynh hiện nay. Sử dụng cho trẻ biếng ăn, trẻ chậm lớn với liều dùng 2 -3 gói/ ngày.
Nên dùng liên tục từ 2 -4 tháng để có kết quả tốt nhất.
Quy cách: hộp 20 gói.
Giá bán: 165.000đ/ hộp.
Số Đk: 26517/2015/ATTP - XNCB

Liên hệ: 091 222 7270/ 0901 510 696 để được giao hàng trên toàn quốc
GIAO HÀNG BẢO ĐẢM, NHẬN HÀNG - KIỂM TRA HÀNG VÀ THANH TOÁN TẠI NHÀ

Cốm tiêu hóa Zinmyces có bán  trực tiếp tại số 5, ngõ 189 Giảng Võ.
                     


0 nhận xét:

Đăng nhận xét