Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

ITP Bloodwell được cấu tạo từ 06 loại thảo dược có tác dụng giúp tăng cường sức khỏe, cầm máu và hỗ trợ cải thiện tốt cho người bị giảm tiểu cầu, xuất huyết giảm tiểu cầu cấp và mạn tính, người bị chảy máu cam, băng huyết, chảy máu tiêu hóa như chảy máu dạ dày, người bị sốt xuất huyết...
Hàng nghìn người bị giảm tiểu cầu sử dụng sản phẩm đã cho kết quả ổn định sau 1 liều trình sử dụng.
ITP Bloodwell ngăn ngừa biến chứng sức khỏe cho người giảm tiểu cầu như biến chứng xuất huyết não - một trong các biến chứng có thể gây tử vong cho người bệnh.

Thành phần của ITP Bloodwell gồm:
Cao Chi địa hoàng: 150 mg
Cao Hoàng kỳ: 150 mg
Cao Trạch tả: 100 mg
Cao Diệp hạ châu: 50 mg
Cao Long nha thảo: 25 mg
Cao Cỏ nhọ nồi: 25 mg

Công dụng của ITP Bloodwell:
Giúp lương huyết, cầm máu, giảm nguy cơ chảy máu như chảy máu cam băng huyết, đi tiểu ra máu và những trường hợp xuất huyết khác như xuất huyết dưới da do giảm tiểu cầu, xuất huyết ở người sốt xuất huyết.

Những người nên sử dụng ITP Bloodwell:
Người bị giảm tiểu cầu cấp và mạn tính, người bị xuất huyết giảm tiểu cầu, người bị sốt xuất huyết, người bị chảy máu cam, người bị chảy máu tiêu hóa.
Người bị chảy máu chân răng, băng huyết...

Cách dùng: ITP Bloodwell:
- Liều hỗ trợ điều trị giảm tiểu cầu, xuất huyết giảm tiểu cầu: Nên uống 6 -9 viên/ngày/ 3 lần, mỗi lần 2 -3 viên. Nên uống vào lúc bụng đói. Nên dùng liên tục trong 6 tháng đến 12 tháng để có tác dụng duy trì, tránh biến chứng của bệnh. Khi chỉ số tiểu cầu ổn định, có thể giảm liều sử dụng ở mức duy trì.
- Liều duy trì: uống từ 4 -6 viên/ngày tùy theo thể trạng và tình trạng bệnh.
Với những người bị giảm tiểu cầu, xuất huyết giảm tiểu cầu nên dùng liên tục, không nên ngắt quãng để tránh biến chứng hoặc bị giảm tiểu cầu đột ngột rất nguy hiểm cho tính mạng và sức khỏe.

Sản phẩm sử dụng được cho trẻ từ trẻ lên 2, những trường hợp trẻ chưa uống được viên nang có thể bỏ vỏ nang cho trẻ uống cao thảo dược bên trong.

Quy cách: lọ 60 viên.
Số ĐK: 3848/2015/ATTP - XNCB
Liên hệ số: 091 222 7270 để được tư vấn và giao hàng tận nơi trên toàn quốc
Lưu ý: sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh







0 nhận xét:

Đăng nhận xét