Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Là một nhân viên Sale thường xuyên phải tiếp xúc khách hàng nhưng chị Lan (35 tuổi - Bắc Ninh) thường mất tự tin khi nói chuyện, giao tiếp với khách hàng vì màu răng bị xỉn và hơi thở hơi có mùi khó chịu. Mặc dù hàng ngày chị vệ sinh răng miệng đầy đủ và kỹ càng nhưng không cải thiện được mà tình trạng ngày càng nặng.
Quyết định dẹp công việc sang một bên, dành 1 buổi tới nha sỹ để tìm hiểu nguyên  nhân, chị vỡ lẽ khi các vấn đề răng  miệng của chị không phải do yếu tố ... răng miệng mà do chứng trào ngược thực quản dạ dày. Không chỉ bị xỉn màu, hơi thở có mùi, bác sỹ còn báo động chị vì tình trạng mòn chân răng. Nếu không thay đổi cách chải răng miệng thì tình trạng mòn chân  răng sẽ tiến triển nặng hơn và ảnh hưởng đến độ bám chắc của răng lợi.
Rất nhiều người có tình trạng sức khỏe răng miệng như chị Lan. Những trường hợp này, vấn đề răng miệng là hệ quả của bệnh trào ngược thực quản, dạ dày. Acid HCL có chức năng tiêu hóa thức ăn trong dạ dày rất đậm đặc, khi acid này trào ngược lên khoang miệng sẽ khiến men răng bị phá hủy, chân răng bị bào mòn và hơi thở có mùi khó chịu của acid.
Để chữa triệt để vấn đề răng miệng,  những trường hợp như chị Lan phải chữa trị chứng trào ngược thực quản dạ dày. 
Khi chứng bệnh này được chữa trị triệt để, lượng acid sẽ trào ngược lên và không gây tác động xấu đến răng miệng. Thực hiện thêm các biện pháp chăm sóc răng miệng hợp lý, răng miệng sẽ phục hồi tốt và hơi thở hết mùi khó chịu.
Ngoài việc sử dụng sản phẩm tây y, hiện nay người tiêu dùng đang hướng tới lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc thảo dược có tác dụng tốt trong hỗ trợ điều trị bệnh. Những sản phẩm thảo dược này không gây tác dụng phụ cho người sử dụng, không gây biến chứng ra bệnh khác, không gây nhờn thuốc.
Hoàn nguyên vị Tuệ Đức là sản phẩm được phát triển từ bài thuốc cổ phương gồm các thành phần cao Khôi tía, cao Cỏ lào, Tam thất nam, Cam thảo, Khương hoàng...được sản xuất theo công nghệ tiên tiến có tác dụng hỗ trợ tốt cho người bị trào ngược thực quản, dạ dày. 
Hoàn nguyên vị tuệ đức có tác dụng hoạt huyết, hành khí, giảm các cơn ợ hơi, ợ chua, ợ nóng, giảm trào ngược acid lên thực quản, khoang miệng.
Cách dùng tốt nhất 4 viên/ngày/ 2 lần, mỗi lần 2 viên. Tốt nhất uống trước khi ăn.
Quy cách: 1 hộp 2 lọ, mỗi lọ 40 viên.

Liên hệ: 091 2227270 để được giao hàng tận nơi trên toàn quốc
Mua trực tiếp tại số 5, ngõ 189 Giảng Võ, Hà Nội
Giao hàng , thanh toán tại nhà


0 nhận xét:

Đăng nhận xét