Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

 Địa hoàng là vị thuốc quý đứng đầu trong Y học Trung Hoa, có tác dụng trị bách bệnh. Địa hoàng có tác dụng lên hệ miễn dịch, nội tiết, tim mạch, thần kinh, đặc biệt nó có tác dụng nổi trội trên hệ tạo máu.
Từ 2000 năm trước,địa hoàng đã được các thầy thuốc sử dụng để dưỡng âm, thanh nhiệt,làm mát máu, trị các chứng chảy máu do huyết nhiệt như : chảy máu cam, chảy máu chân răng, tạng chảy máu, bang huyết, kinh nguyệt không đều.
Theo TCM, địa hoàng có tác dụng cầm máu, làm lương huyết (làm mát máu), tăng cường tạo máu. Dịch chiết nước từ địa hoàng có tác dụng kích thích tăng sinh và biệt hóa tế bào máu từ các tế bào mẫu ở tủy xương. Cả rễ địa hoàng khô và tươi đều cho tác dụng cầm máu, chống tác dụng kéo dài thời gian đông máu gây ra bởi dùng aspirin.
Địa hoàng còn được dùng kết hợp với 1 số thảo dược để cầm máu trong trường hơp xuất huyết dạ dày: Trên lâm sàng, địa hoàng khi sử dụng kết hợp với hoàng kì trên bệnh nhân chảy máu dạ dày – ruột cho kết quả : làm giảm và dừng hẳn chảy máu sau 4-5 ngày sử dụng
Các nhà khoa học đã chứng minh rằng, địa hoàng có tác dụng làm tăng đáng kể số lượng cả các tế bào hồng cầu, bạch cầu và tiểu cầu, làm tăng trọng lượng cơ thể của chuột bị suy tuyến giáp
Trên hệ thống miễn dịch:
Các nghiên cứu chỉ ra rằng, dịch chiết địa hoàng trong các dung môi khác nhau sẽ cho tác dụng khác nhau trên hệ miễn dịch.
Dịch chiết nước của địa hoàng làm tăng số lượng tế bào lymphocyte ngoại vi ở chuột thông qua kích thích quá trình sinh tổng hợp DNA và protein-  vật liệu di truyền của tế bào lympho và đồng thời làm tăng cường đáng kể việc sản xuất interleukin-2 (là loại lymphokin do tế bào T tiết ra, là yếu tố kích thích tăng trưởng tế bào với vai trò quan trọng : kích thích hoạt động tế bào miễn dịch lympho B và tế bào NK diệt tự nhiên, tấn công tế bào đích), do đó giúp tăng cường chức năng miễn dịch của cơ thể. Nhờ đó, địa hoàng làm tăng đáng kể số lượng tế bào miễn dịch lympho B, lympho T, đặc biệt trong các trường hợp suy giảm miễn dịch và khối u. 
Không những vậy, địa hoàng giúp tăng giải phóng histamine và yếu tố hoại tử khối u.
Nước sắc Địa hoàng làm tăng hoạt tính tạo phân bào của phorbol myristat acetat và phytohemaglutimin trên tế bào lách của chuột cống trắng. Nhưng không có thể hiện khi không có các chất tạo phân bào trên. Điều này chứng tỏ Địa hoàng có tác dụng kích thích và điều hoà miễn dịch. Địa hoàng thể hiện hoạt tính ức chế miễn dịch trên in vivo của các hoạt chất 2 – phenylethyl glycosid, các jionosid A1 và B1. Khi thử nghiệm kết hợp sử dụng Địa hoàng và glucocorticoid ở trên thỏ, thấy Địa hoàng không làm mất tác dụng của corticoid, nhưng hạn chế các tác dụng không mong muốn của corticoid trên tuyến yên và thượng thận của thỏ (làm teo nhỏ tuyến thượng thận).
Thực phẩm chức năng ITP Bloodwell được cấu tạo bởi 6 thành phần thảo dược có tác dụng giúp cầm máu, tăng cường sức khỏe, tăng cường sức đề kháng như: Hoàng Kỳ, Trạch tả, Long nha thảo, Cỏ nhọ nồi, Diệp hạ châu, Chi địa hoàng. Trong đó Địa hoàng đóng vai trò chính trong tác động lên hệ tạo máu và tủy xương tác động đến hoạt động sản xuất tiểu cầu, tăng cường hệ miễn dịch và sức khỏe cho người sử dụng.
Ngoài ra, Địa hoàng kết hợp cùng các dược liệu khác giúp làm tăng thêm hiệu quả, công dụng của sản phẩm.
1/ Diệp hạ châu: có tác dụng là mát gan, thanh nhiệt, tăng cường chức năng gan.
2/ Cỏ Nhọ nồi: có tác dụng giúp cầm máu.
3/ Trạch tả: có các dụng giúp giảm viêm, tăng cường sức khỏe.
4/ Hoàng kỳ:giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, giúp kháng khuẩn.
5/ Long nha thảo: Có tác dụng cầm máu, dân gian dùng Long nha thảo để chữa các bệnh xuất huyết ra máu như xuất huyết tiêu hóa, xuất huyết tử cung....
Sự phối trộn các thảo  dược này trong sản phẩm ITP Bloodwell được nghiên cứu kỹ càng và cho tác dụng hỗ trợ tốt đối với người giảm tiểu cầu, xuất huyết giảm tiểu cầu cấp và mạn tính.
ITP Bloodwell có tác dụng giúp tăng cường sức khỏe, tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ cầm máu cho người sử dụng.
Người bị giảm tiểu cầu, xuất huyết giảm tiểu cầu sử dụng ITP Bloodwell theo liệu trình sẽ có cải thiện tốt về sức khỏe.
Liên hệ 091 222 7270 để được tư vấn và giao hàng trên toàn quốc.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét