Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Trào ngược thực quản dạ dày là bệnh khá phổ biến ở Việt Nam, bệnh thường bị nhầm lẫn với bệnh viêm dạ dày do có một số biểu hiện chung, tuy nhiên triệu chứng để phân biệt giữa trào ngược thực quản và viêm dạ dày triệu chứng trào ngược thức ăn, dịch vị lên phần thực quản, thậm chí lên tới cuống miệng.
Điều trị trào ngược thực quản cần phải chú ý điều trị đồng thời cùng viêm dạ dày. Để có kết quả tốt nhất, ngoài việc sử dụng thuốc điều trị nên kết hợp chế độ ăn uống hợp lý để nhanh đẩy lùi tình trạng bệnh.

Trào ngược thực quản  KHÔNG NÊN ĂN:
1/ Các thực phẩm cay nóng như ớt, mù tạt... Những thức ăn này sẽ cản trở quá trình liền niêm mạc dạ dày, thực quản.
2/ Thức ăn nhiều acid: các thức ăn chua, nhiều acid sẽ làm tăng nồng độ acid trong dạ dày sẽ có tác động không tốt đến quá trình điều trị bệnh.
3/ Những thức ăn ở dạng muối như dưa muối, cà muối ... cần nên kiêng vì những loại thực phẩm này chứa nhiều vi khuẩn yếm khí không tốt cho bệnh đường ruột.
4/ Những thực phẩm, đồ uống có ga, cồn như rượu bia, nước uống có ga... những đồ uống này gây chướng bụng đầy hơi, khó chịu, sẽ làm tăng  số lần ợ hơi và không tốt cho quá trình chữa trị bệnh.
5/ Những thực phẩm cứng, có quá nhiều xenlulo: Những thức ăn này sẽ làm niêm mạc tổn thương khó lành và khiến dạ dày phải hoạt động vượt công suất.
6/ Thức ăn nhiều bơ sữa: Thức ăn này khiến tình trạng rối loạn tiêu hóa tăng lên do tác đông của chất nhầy.
7/ Thức ăn nướng, chiên, hun khói: Những thức ăn này khiến cơ thể khó tiêu hóa. Ăn nhiều đồ nướng, đồ cháy, dầu mỡ chiên đi chiên lại có nguy bị  ung thư dạ dày.
Ngoài ra, người bị trào ngược thực quản, dạ dày không nên hút thuốc vì chất kích thích của thuốc lá gây tăng tiết acid trong dạ dày.

Ngoài việc kiêng các loại thức ăn trên, người bị trào ngược thực quản nên ăn: Đồ ăn mềm để không gây tổn thương cho niêm mạc thực quản, dạ dày.
Thức ăn dễ tiêu hóa để giảm áp lực cho dạ dày.
Những thức ăn có khả năng trung hòa acid trong dạ dày như: có thể ăn các món ăn có một chút gừng, hoặc ăn 1 chút  gừng nướng sẽ giúp kích thích tiêu hóa và giảm acid dạ dày. Tuy nhiên không nên ăn gừng vào buổi tối. Nên uống 1 cốc nước lọc vào buổi sáng để làm sạch đường ruột, nên uống 1 cốc nước dưa hấu vào giữa buổi hoặc ăn dưa Hấu vì dưa hấu giúp giảm nồng độ acid trong dạ dày.

Áp dụng thực đơn một cách hợp lý sẽ giúp chúng ta cải thiện tình trạng bệnh nhanh hơn. Ngoài ra, người bị trào ngược thực quản nên  uống các sản phẩm thảo dược hỗ trợ cải thiện tình trạng bệnh như Tuệ Đức hoan nguyên vị. Đây là sản phẩm chuyên biệt đầu tiên có tác dụng hỗ trợ cho người bị trào ngược thực quản dạ dày. Các thành phần 100% thảo dược gồm: Cao Khôi tía, cao Cỏ Lào, cao Loét mồm, cao Tam thất nam, Cao Khương hoàng, cao Cam thảo không gây tác dụng phụ như các sản phẩm tây y khác.
Tuệ đức Hoàn nguyên vị hỗ trợ giảm trào ngược, hành khí, hoạt huyết, thông kinh lạc, chỉ thống, chỉ huyết, an thần,  kiện tỳ vị.
Hoàn nguyên vị Tuệ đức hỗ trợ tốt trong điều trị trào ngược thực quản, dạ dày, viêm loét dạ dày, tá tràng, cải thiện chức năng tiêu hóa.

Quy cách: 1 hộp 2 lọ x 40 viên.
Giá bán: 580.000đ/ hộp
Sản phẩm đã được đăng ký số: 12086/2014/ATTP - XNCB
Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Liên hệ: 091 222 7270 để được giao hàng tận nơi trên toàn quốc
Giao hàng thanh toán tại nhà
Mua trực tiếp tại số 5, ngõ 189 Giảng Võ, Hà Nội


0 nhận xét:

Đăng nhận xét