Thứ Bảy, 3 tháng 6, 2017

Vôi hóa cột sống là bệnh thuộc về nhóm bệnh xương khớp, bệnh thường xảy ra ở độ tuổi trung niên, tuy nhiên ngày nay, do đặc thù công việc nên bệnh vôi hóa cột sống ngày càng trẻ hóa.
Vôi hóa cột sống là gì? Vôi hóa cột sống là bệnh thuộc nhóm bệnh Thoái hóa xương khớp. Bệnh được xác định khi canxi lắng tụ tại dây chằng, bám vào thân đốt sống hoặc các mấu của đốt sống tạo thành các mấu gai. Các gai này va chạm làm tổn thương cơ, dây thần kinh xung quanh vùng đốt sống gây đau.
Vôi hóa cột sống được phát hiện khi người bị vôi hóa bị đau lưng, vận động khó khăn, lưng bị còng khi ngồi lâu, muốn đứng thẳng phải đứng dậy từ từ để tránh bị đau. Hình ảnh chiếu chụp X Quang phần cột sống cho thấy rõ các gai này. Vôi hóa cột sống thường xảy ra với các đốt xương ở cổ và thắt lưng.
Vôi hóa cột sống thường xuất hiện sau tuổi 40, nam giới có tỷ lệ mắc bệnh cao hơn nữ giới. Những người ít vận động có khả năng bị vôi hóa cao hơn những người thường xuyên vận động.
Ảnh hưởng lớn nhất của vôi hóa cột sống đến người bệnh là gây đau đớn và vận động khó khăn. Thông thường người bị vôi hóa cột sống cũng chỉ tìm đến bác sỹ khi cơ thể bị đau đớn.

Vôi hóa cột sống hoàn toàn có thể phòng ngừa được. Những vận động nhẹ nhàng, thường xuyên sẽ giúp giảm lắng đọng canxi và tạo ra sự linh hoạt của khớp.
 Bổ sung canxi cho cơ thể cần bổ sung từ từ và vừa đủ.

Khi phát hiện vôi hóa cột sống, người bệnh cần được điều trị để tránh bị hiệu ứng lan sang các đốt sống khác.
Có nhiều liệu pháp điều trị vôi hóa cột sống, tuy nhiên có một số điểm người bị vôi hóa cột sống cần lưu ý:
* Nên giảm áp lực cho cột sống: ở những người thừa cân, béo phì nên giảm cân nặng để giảm áp lực cho cột sống.
* Nên vận động nhẹ nhàng để linh hoạt các khớp, tránh bị cứng khớp.
* Uống thuốc chống viêm, giảm đau theo chỉ dẫn của bác sỹ.
* Trường hợp gai nhiều và dài, gây đau đớn, ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe cần phải tiến hành phẫu thuật xử lý.
Ngoài ra, người bị vôi hóa cột sống, gai cột sống có thể sử dụng các liệu pháp hỗ trợ điều trị để cải thiện tình trạng.
                                 
Viên bổ xương Gai cốt khang với thành phần thảo dược kết hợp cùng các chế phẩm sinh học như Boswellia, Dây đau xương, Cao Gừng, Đương quy, Hy thiêm, Bạch thược, Phòng phong, Đỗ trọng, Tần giao, Glucosamin, Acid Hyaluronic... có tác dụng: Giúp tăng tiết dịch nhờn bảo vệ sụn khớp, giúp tăng tái tạo mô sụn, giúp làm giảm tình trạng khô cứng, đau nhức khớp. Giúp làm giảm tình trạng đau nhức xương khớp do thấp khớp, viêm đau khớp, thoái hóa xương khớp, đau dây thần kinh, giúp bổ can thận, mạnh gân cốt.
Những người nên sử dụng Gai cốt khang: Người bị đau nhức xương, đau lưng, thoái hóa cột sống, gai cột sống,  thấp khớp, viêm khớp. Người bị khô khớp, cứng khớp, khớp kêu lục cục khi vận động. Người bị đau dầy thần kinh ngoại biên, tê bì chân tay, đau thần kinh tọa, đau mỏi vai gáy, người bi gai đốt sống cổ, vôi hóa cột sống.
Cách dùng Gai cốt khang: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên trước bữa ăn 30 p - 1 tiếng.
Nên dùng liên tục 1 đợt từ 3 tháng đến 6 tháng để có hiệu quả duy trì tốt nhất.
Sản phẩm đã được Cục An toàn vệ sinh thực phẩm Bộ Y tế cấp phép số: 21184/2014/ATTP - XNCB
Quy cách: lọ 60 viên
Giá bán: 260.000đ/ lọ
Liên hệ: 091 222 7270 để được tư vấn và giao hàng tận nơi trên toàn quốc.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét